Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường nhắng nhít của Noo Phước Thịnh và dàn sao Vpop

Loạt ảnh sau sân khấu của nam ca sĩ thật sự “đốn tim” không ít fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai và biểu cảm nghịch ngợm, đáng yêu.

 Tối 19/9, Noo Phước Thịnh xuất hiện nổi bật trong đêm nhạc Mềm mượt những giấc mơ tại nhà thi đấu Nguyễn Du TP HCM. Trong hậu trường, nam ca sĩ khoe nụ cười rạng rỡ vốn đã trở thành “thương hiệu”.

Kiểu tạo dáng nghịch ngợm của Noo Phước Thịnh sau hậu trường khiến fan thích thú.
Những người hâm mộ cuồng nhiệt theo chân Noo Phước Thịnh ra đến tận xe. Có thể thấy sức hút của giọng ca Hold me tonight chưa bao giờ giảm nhiệt.
Cũng có mặt trong đêm nhạc Mềm mượt những giấc mơ, Khởi My chọn tạo hình dễ thương với bộ cánh màu vàng và kiểu trang điểm trẻ trung.
Khi gặp Bảo Anh, hai cô nàng trạc tuổi vui vẻ trò chuyện thân thiết và còn chỉnh sửa đầu tóc, trang phục cho nhau.
Giọng ca Anh muốn em sống sao thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt xinh đẹp và trang phục gợi cảm, đậm chất La-tinh.
Ít phút sau, Đông Nhi “điểm danh” trong trang phục thiết kế lạ mắt, rực rỡ. Cô là một mảnh ghép của tam ca đặc biệt của đêm nhạc Mềm mượt những giấc mơ. Góp mặt tại chương trình, Đông Nhi, Bảo Anh và Khởi My cùng kết hợp khoe giọng trong ca khúc cùng tên, do nhạc sĩ Nguyễn Hà sáng tác riêng cho bộ ba xinh đẹp này.
Trong khi các cô gái chuẩn bị phục trang, Ngô Kiến Huy tranh thủ ôn lại kịch bản ở hậu trường.
Trong khi các cô gái chuẩn bị phục trang, Ngô Kiến Huy tranh thủ ôn lại kịch bản ở hậu trường.
“Chàng Bắp” có nhiệm vụ làm MC kiêm ảo thuật gia của đêm nhạc Mềm mượt những giấc mơ mà nhà tổ chức nhãn hàng Sunsilk dành tặng đến các cô gái. Đêm nhạc Mềm mượt những giấc mơ của nhãn hàng Sunsilk tổ chức sẽ tiếp tục đến với khán giả Hà Nội, Đã Nẵng và Cần Thờ trong thời gian tới. Chương trình do nhạc sĩ Nguyễn Hà đạo diễn, Lâm Vinh Hải và Phạm Lịch biên đạo, cùng sự tham gia xuyên suốt của các nữ ca sĩ Đông Nhi, Bảo Anh và Khởi My. Tour diễn này là lời cảm ơn của Sunsilk dành cho tất cả khán giả và đặc biệt là những bạn gái luôn yêu quý, trân trọng mái tóc dài mượt và đã luôn đồng hành cùng nhãn hàng.
“Chàng Bắp” có nhiệm vụ làm MC kiêm ảo thuật gia của đêm nhạc Mềm mượt những giấc mơ mà nhà tổ chức nhãn hàng Sunsilk dành tặng đến các cô gái. 

Đêm nhạc Mềm mượt những giấc mơ của nhãn hàng Sunsilk tổ chức sẽ tiếp tục đến với khán giả Hà Nội, Đã Nẵng và Cần Thờ trong thời gian tới. Chương trình do nhạc sĩ Nguyễn Hà đạo diễn, Lâm Vinh Hải và Phạm Lịch biên đạo, cùng sự tham gia xuyên suốt của các nữ ca sĩ Đông Nhi, Bảo Anh và Khởi My. Tour diễn này là lời cảm ơn của Sunsilk dành cho tất cả khán giả và đặc biệt là những bạn gái luôn yêu quý, trân trọng mái tóc dài mượt và đã luôn đồng hành cùng nhãn hàng.

Giang Minh Nguyệt

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm