Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường Kristen Stewart hóa thân thành Công nương Diana

Kristen Stewart gây chú ý khi vào vai Công nương Diana trong dự án phim mới mang tên “Spencer”.

Ngày 6/3, một số hình ảnh hậu trường trong quá trình thực hiện bộ phim Spencer của Kristen Stewart và ê-kíp được hé lộ. Bối cảnh quay diễn ra tại thị trấn Dülmen, Đức.

Kristen Stewart xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ: mái tóc bob màu vàng, áo choàng họa tiết kẻ sọc thanh lịch. Nhìn từ xa, tạo hình khiến công chúng ngay lập tức liên tưởng đến Công nương Diana quá cố. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, ngoại trừ Stewart, các thành viên còn lại trong đoàn phim đều đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Kristen Stewart Cong nuong Diana anh 1

Hình ảnh hậu trường quay phim của Kristen Stewart.

Bộ phim Spencer tái hiện cuộc sống của Công nương Diana vào khoảng thời gian trước Giáng sinh năm 1991. Đây được cho là những ngày cuối sống trong hoàng gia của công nương trước khi bà quyết định ly hôn Thái tử Charles, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 15 năm.

Biên kịch Steven Knight cho rằng đây là lúc Công nương Diana nhận ra bản thân cần thay đổi. Tuy nhiên, vào tháng trước, Spencer làm bùng nổ một cuộc tranh cãi. Theo các chuyên gia viết tiểu sử về hoàng gia, việc bộ phim đặt bối cảnh là một ngày cuối tuần tại lâu đài Sandringham là không chính xác.

Nhà báo Robert Jobson và Ingrid Seward - những người chuyên nghiên cứu Hoàng gia Anh - cho biết công nương không đến dinh thự này từ trước năm 1991.

"Công nương không hề có mặt ở Sandringham. Bộ phim cho rằng đây là nơi công nương đã đưa ra quyết định ly hôn, nhưng điều đó chưa từng xảy ra. Tôi không cho rằng bà ấy đã ở Sandringham sau năm 1990", Jobson chia sẻ trên truyền thông.

Kristen Stewart Cong nuong Diana anh 2

Mốc thời gian mà bộ phim lựa chọn gây ra tranh cãi.

Đạo diễn Pablo Larraín giải thích bộ phim sẽ không xoáy sâu vào thảm kịch của Công nương Diana, mà tập trung vào mối quan hệ giữa bà với hoàng gia, cũng như tình yêu dành cho hai người con - Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

"Đó là câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ, bằng cách nào đó, đã quyết định không trở thành nữ hoàng. Người phụ nữ ấy đi đến quyết định và nhận ra muốn được là chính mình trước khi gặp Charles", nhà làm phim thổ lộ

Ngoài ra, khi dự án mới được công bố, cộng đồng mạng cũng tranh cãi về vai trò của ngôi sao Chạng vạng . Larraín nhận định: "Kristen là một trong những diễn viên xuất sắc hiện nay. Cô ấy có khả năng biến hóa đa dạng, vừa bí ẩn, mong manh, nhưng vừa rất mạnh mẽ. Và đó là điều chúng tôi cần".

Về phía Kristen Stewart, cô từng tâm sự điều lo lắng nhất khi đảm nhận vai công nương là sự khác biệt về chất giọng. Nữ diễn viên đã tìm đọc những cuốn tiểu sử về Công nương Diana để thấu hiểu nhiều hơn.

Kristen Stewart Cong nuong Diana anh 3

Bức ảnh gia đình Công nương Diana được chụp vào năm 1986. Ảnh: Getty.

“Chất giọng là thứ vô cùng khó để mô phỏng, bởi mọi người đều đã quen với giọng nói của Công nương Diana. Giọng nói của bà vô cùng đặc biệt... Đời bà là một trong những câu chuyện buồn bã nhất từng xảy ra. Tôi không muốn chỉ vào vai Diana một cách đơn thuần. Tôi muốn thấu hiểu nội tâm người phụ nữ ấy”, Stewart tâm sự.

Tạo hình Công nương Diana của Kristen Stewart

Đoàn phim “Spencer” công bố hình ảnh đầu tiên của Kristen Stewart trong vai Công nương Diana.

Lý do Irina Shayk không muốn nhắc đến tình cũ Bradley Cooper

Người mẫu Irina Shayk chia sẻ về chuyện riêng tư và việc chăm sóc con sau khi chia tay tài tử Bradley Cooper.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm