Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường hài hước khi chụp ảnh sống ảo

Sự sáng tạo phía sau những bức ảnh đẹp trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 1

Từ những bức ảnh selfie, chân dung bóng bẩy tưởng như chỉ có trên bìa tạp chí, hậu trường thực sự phía sau những bức ảnh đẹp trên mạng xã hội có thể khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: carolinelinsph.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 2

Được gọi là The Setup and The Shot, những bức ảnh so sánh được chia sẻ cho thấy sự sáng tạo, kỹ năng và khéo léo từ các nhiếp ảnh gia để tạo ra bức ảnh ấn tượng. Ảnh: carolinelinsph.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 3

Dựa trên những thứ đơn giản, thậm chí có phần hài hước và kỳ quặc, những bức ảnh đẹp khiến nhiều người có cảm giác như chúng được chụp trong các studio chuyên nghiệp. Ảnh: carolinelinsph.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 4

Mỗi bức ảnh đều mang trong mình những câu chuyện, ý tưởng và cách thể hiện khác biệt. Ảnh: DruePhoto.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 5

Jordan, một nhiếp ảnh gia thường chia sẻ ảnh trên mạng xã hội cho biết mỗi khi tạo ra bức ảnh đẹp, quan trọng nhất là ý nghĩa phía sau chúng. Ảnh: carolinelinsph.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 6

“Tôi hơi khó hiểu khi một số người không tin rằng bức ảnh đơn giản có thể đáng giá 1.000 từ miêu tả và một triệu chú thích”, Jordan chia sẻ. Ảnh: carolinelinsph.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 7

Jordan cho biết các nhiếp ảnh gia điều chỉnh bố cục sắp xếp để cho ra bức ảnh đẹp. Theo Jordan, cảm hứng chính là chìa khóa để tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Ảnh: DruePhoto.

Hau truong kho tin sau nhung buc anh song ao anh 8

Sự phổ biến của mạng xã hội giúp mọi người thể hiện tài năng và sự sáng tạo, trong đó gồm những người thích chụp ảnh. Tất nhiên ngoài sở hữu máy ảnh hay điện thoại chụp đẹp, một số kiến thức cơ bản về chụp ảnh, thành thạo các bộ lọc và sự sáng tạo cũng góp phần lớn tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Ảnh: DruePhoto.

Ảnh đời thường trông như thế nào khi biến thành ảnh sử thi?

Những bức ảnh Photoshop trên Internet thường mang phong cách hài hước. Nhưng Karan Acharya, nhà thiết kế đồ họa người Ấn Độ đã tạo nên góc nhìn khác cho những ảnh đời thường.

Phúc Thịnh

Theo Bored Panda

Bạn có thể quan tâm