Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường ghi hình của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh bận rộn với nhiều kế hoạch công việc, trước tiên là đồng hành cùng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020.

hoa hau do my linh anh 1

Hơn một tháng cách ly ở nhà, Đỗ Mỹ Linh đã trở lại guồng quay công việc. Người đẹp di chuyển liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM để tham gia các hoạt động cùng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, cô tiếp tục dẫn dắt bản tin Tiêu dùng 24h mà trước đó phải tạm ngưng vì dịch bệnh.

hoa hau do my linh anh 2

9X được khen xinh đẹp, tươi tắn sau thời gian giãn cách xã hội. Cô chia sẻ với Zing: "Trước đây, công việc của Linh chạy liên tục nên bây giờ vào guồng lại Linh bị áp lực ít nhiều. Áp lực vì phải làm tốt, mang đến điều gì đó mới mẻ hơn. Nhưng sau cùng thì đâu cũng vào đấy. Linh đang rất vui và hài lòng với công việc của mình".

hoa hau do my linh anh 7

Hôm 23/5, Mỹ Linh làm MC sự kiện hiến máu nhân đạo "Trao giọt máu đỏ, gieo hy vọng xanh" tại Đồng Nai. Cô cũng tiến hành cho máu để bổ sung vào ngân hàng máu đang bị thiếu hụt. Người đẹp tâm sự: "Linh từng tham gia hoạt động hiến máu nhiều lần. Lúc đầu hơi lo và sợ nhưng thực chất không đau như tưởng tượng. Hiến máu không chỉ giúp cứu người mà còn giúp bản thân được thanh lọc máu".

hoa hau do my linh anh 8

Năm nay, Đỗ Mỹ Linh sẽ đảm nhận vai trò host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài vị trí đó, cô cũng làm MC cuộc thi. "Linh rất háo hức mong chờ. Khi đồng hành cùng các bạn, Linh có thể tự nhìn lại mình của những ngày trước, tự nhớ lại những bài học đã trải qua, được học hỏi và truyền cảm hứng từ các thí sinh trẻ", cô nói.

hoa hau do my linh anh 9

Đỗ Mỹ Linh hy vọng dù hiện tại đứng trên sân khấu với tư cách gì đi nữa, điều quan trọng với cô vẫn là giữ được nhiệt huyết và dồn được tâm huyết cho việc mình sẽ làm.

hoa hau do my linh anh 10

Trong cuộc phỏng vấn với Zing hồi tháng 4, hoa hậu kể đã đăng ký khóa học về Kinh doanh và Quản trị rủi ro, dự định đầu tư vào kinh doanh. "Tương lai nếu gác lại hoạt động giải trí, tôi sẽ nghiêm túc cho việc kinh doanh của mình. Tất cả đang trong giai đoạn lên kế hoạch nên tôi chưa thể tiết lộ nhiều hơn", Mỹ Linh nói.

Hoa hậu Tiểu Vy: 'Tôi từng yêu và muốn lấy chồng trước năm 30 tuổi'

"Nếu tìm được người đàn ông phù hợp, tôi muốn mặc váy cưới thật lộng lẫy và lên xe hoa trước năm 30 tuổi", Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm