Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường dán tóc làm ni cô khốn khổ của Ngân Khánh

Nữ diễn viên phim "Mỹ nhân Sài Gòn" tiết lộ hậu trường hóa trang thành ni cô trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Trên trang cá nhân, Ngân Khánh chia sẻ với khán giả những hình ảnh hậu trường khi hóa trang thành nhân vật ni cô trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn. 
Nữ diễn viên gốc Quy Nhơn tâm sự, cô đã phải dậy từ 5h sáng để đáp chuyến bay sớm nhất về Sài Gòn, sau đó di chuyển tới Đồng Nai và đến đoàn phim ngồi hóa trang trong trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Khi quay được 5 phút thì trời bất ngờ đổ mưa tầm tã khiến cả đoàn phải dừng việc quay phim chờ mưa ngớt. 
Ngân Khánh tỏ ra khá mệt mỏi với việc di chuyển liên tục và ngồi chờ hóa trang suốt vài tiếng đồng hồ. 
Ngân Khánh cùng các nhân viên hóa trang phải tiến hành nhiều công đoạn để tạo hình đầu trọc. 
Cô phải buộc tóc gọn gàng, sau đó các chuyên gia trang điểm đã dùng thủ thuật dán các miếng silicon lên đầu để giúp người đẹp có được tạo hình như ý.
Nhiều khán giả bày tỏ sự khâm phục với tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của Ngân Khánh. 
Mái tóc của Ngân Khánh dính bê bết đồ hóa trang. 
Trải qua 3 tiếng đồng hồ hóa trang, người đẹp sinh năm 1985 thoải mái "tự sướng" với kiểu đầu trọc. Trong phim,  Ngân Khánh đóng vai Tuyết Trà - một trong số 3 mỹ nữ "hồng nhan bạc phận", trải qua những biến cố, thăng trầm trong cuộc sống ở thời điểm Sài Gòn trong những năm 1950. Tuyết Trà sau những cuộc ăn chơi bốc trời, tắt lửa lòng, xuống tóc đi tu để nương tựa nơi cửa Phật.
Sau thành công tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Ngân Khánh tập trung cho vai diễn trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn. Trước đó, vai diễn này được giao cho Hoa hậu Diễm Dương, tuy nhiên, sau bê bối nói dối, người đẹp đã bị cắt vai. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến vẫn âm thầm đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc chất lượng và hứa hẹn ra mắt một MV mới trong thời gian tới.

Hoàng Ca

Ảnh: FB

Bạn có thể quan tâm