Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường chụp ảnh nội y của vợ chồng Justin Bieber

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường buổi chụp quảng cáo nội y của Justin và Hailey Bieber đã bị rò rỉ trên mạng. Cách tạo dáng nhạy cảm của hai vợ chồng khiến khán giả chú ý.

Đám cưới của Justin và Hailey Bieber vừa được tổ chức vào ngày 30/9 (giờ Mỹ). 5 ngày sau đó, đôi vợ chồng trẻ xuất hiện nóng bỏng trong bộ ảnh quảng cáo của một thương hiệu nội y nổi tiếng.

Loạt ảnh trên thu hút sự chú ý của công chúng nhờ những khoảnh khắc khoe thân hình gợi cảm của Hailey Bieber cũng như vẻ điển trai của nam ca sĩ As Long As You Love Me

Mới đây, ảnh hậu trường của bộ hình quảng cáo trên bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Loạt ảnh này ghi lại khoảnh khắc Justin Bieber bế vợ trên tay, còn vợ người mẫu ôm chặt và vòng chân ngang lưng chồng.

Loạt ảnh hậu trường này được nhận xét là gợi cảm và "hot" hơn cả hình quảng cáo chính thức. Có ý kiến cho rằng tư thế của Justin Bieber và vợ khá nhạy cảm, dễ khiến người xem "đỏ mặt" ngại ngùng. 

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tỏ ra thích thú với tình cảm nam ca sĩ người Canada dành cho vợ. Từ khi tái hợp và đính hôn hồi tháng 7/2018, Bieber liên tục dành cho vợ những lời khen có cánh cũng như thể hiện tình cảm với cô nơi công cộng. 

Trên Instagram, anh đăng hình hôn bà xã trong đám cưới được tổ chức ở Nam Carolina với dòng chú thích: "Hailey, em là cô dâu của anh. Anh mong sẽ mãi mãi được ở cạnh em".

Cô vợ 22 tuổi của nam ca sĩ cũng đăng tải loạt ảnh cưới lên trang cá nhân để thể hiện tình yêu dành cho chồng. Cô khẳng định: "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta". 

hau truong chup anh cua vo chong justin bieber anh 4
Sau đám cưới, vợ chồng Bieber tham gia chiến dịch quảng cáo của một hãng nội y danh tiếng. 

Trước đó, hãng nội y trên cũng tiết lộ đoạn video ghi lại cảnh đôi uyên ương đang âu yếm nhau trong khi chụp hình. Ngoài tình cảm nồng nhiệt dành cho chồng, Hailey còn được khen tạo dáng chuyên nghiệp, thể hiện được thế mạnh hình thể.

Trong khi đó, người hâm mộ tỏ ra thích thú khi chứng kiến hình ảnh điển trai, pha chút bất cần và nổi loạn của Bieber. Lâu nay, anh thường xuất hiện với ngoại hình xuề xòa, trang phục tuềnh toàng.

Vợ Justin Bieber khoe ảnh cưới: 'Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta'

Người mẫu Hailey Bieber chia sẻ loạt ảnh cưới chính thức tại hôn lễ với những lời nhắn gửi ngọt ngào.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm