Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường chụp ảnh cưới của Kha Mỹ Vân và chồng Tây

Lễ cưới của Kha Mỹ Vân và bạn trai người Italy sẽ diễn ra ngày 9/11, tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Hồi tháng 4, Kha Mỹ Vân xác nhận sẽ kết hôn với bạn trai người Italy vào cuối năm 2017. Sau một thời gian dài chuẩn bị, cặp đôi đang thực hiện các công đoạn cuối cùng cho lễ cưới.

Cách đây ít giờ, ảnh cưới của Kha Mỹ Vân cũng được bạn bè cô chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, cô xuất hiện với 2 chiếc váy cưới có dáng khác nhau, một trong số đó được thiết kế ôm sát gợi cảm.

hau truong anh cuoi cua Kha My Van anh 1
Kha Mỹ Vân xinh đẹp trong trang phục cưới.

Lễ cưới của Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ diễn ra ngày 9/11, tại một nhà hàng nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (TP.HCM). Theo chia sẻ của Kha Mỹ Vân, khoảng 120 khách mời gồm người thân, bạn bè thân thiết sẽ tham dự ngày trọng đại của cô. Trong đó, những đồng nghiệp như Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan, Milor Trần, Lê Thuý, Minh Tú, Mâu Thuỷ, Thuỳ Trang... cũng được cô gửi thiệp mời.

hau truong anh cuoi cua Kha My Van anh 2
Hậu trường chụp ảnh cưới của Kha Mỹ Vân và chồng sắp cưới.

Dù tổ chức lễ cưới vào cuối năm nhưng Kha Mỹ Vân và bạn trai cô đã đăng ký kết hôn từ đầu năm tại thành phố Assisi (Italy). Khi đó, chia sẻ với Zing.vn, Kha Mỹ Vân cho biết cô và người yêu quen nhau tại Italy và anh là chủ một công ty chuyên sản xuất lifecraft. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân.

Tâm sự về bạn trai, Kha Mỹ Vân khen ngợi: "Anh ấy là người lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng tôi. Trong hai năm quen biết, chúng tôi hiếm khi to tiếng với nhau. Anh quan tâm đến công việc của tôi. Mỗi khi có show diễn, anh đều đến xem. Là người yêu thích nghệ thuật nên anh rất thích những tấm ảnh thời trang do tôi thể hiện".

Sinh năm 1989, Kha Mỹ Vân được khán giả biết đến sau khi cô giành ngôi vị Á quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Sau đó, cô hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là thị trường quốc tế.

Kha Mỹ Vân kết hôn cùng bạn trai Tây vào cuối năm

Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 tiết lộ thông tin cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn và dự định tổ chức đám cưới tại Vệt Nam vào cuối năm 2017.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm