Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu tình yêu của sao Việt với người ngoại quốc

Hari Won, Phương Vy dự định một vài năm nữa sẽ đám cưới trong khi Hồng Nhung, Đoan Trang có cuộc hôn nhân viên mãn, Thu Minh sắp lên chức mẹ… khiến tình yêu sao Việt rộn ràng hơn.

1

Hari Won và Tiến Đạt là cặp đôi đang được yêu mến nhất hiện nay trong showbiz. Khi sang Việt Nam du học, Hari quen biết rapper trong một lần đăng ký cuộc thi nhảy. Nhưng chuyện tình của họ bắt đầu được chú ý và ngày càng nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2013. Giọng nói lơ lớ, ngây ngô và tính cách dễ thương của người đẹp xứ Hàn đã chinh phục khán giả Việt.

1

Gần đây khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi!, mức độ nổi tiếng của nữ diễn viên Chàng trai năm ấy càng nổi trội hơn người yêu. Hari tiết lộ, cô cho phép bản thân thử thách với âm nhạc, phim ảnh trong 2 năm nữa. Dù thành công hay không, cô và Tiến Đạt vẫn lên kế hoạch đám cưới. Hari dự định sẽ ở lại Việt Nam sinh sống.

2

Phương Vy và bạn trai Sean Trace yêu nhau đã hơn 2 năm nay nhưng tính vốn kín đáo nên truyền thông gần như không khai thác được nhiều chuyện tình cảm của họ. Không ồn ào như những cặp đôi khác, song quý ông người Thụy Sĩ luôn đồng hành cùng bạn gái trong suốt các sự kiện. Anh lặng lẽ và lẫn trong đám đông để quay lại những khoảnh khắc của Phương Vy trên sân khấu.

2

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân của Tuyệt đỉnh tranh tài, nữ ca sĩ Có đôi lần hạnh phúc tiết lộ, cô đang ở tuổi 27 và sẽ sớm lên xe hoa trong thời gian tới. Vừa qua, em gái của Phương Vy đã  về nhà chồng trước chị gái và người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm lê xe hoa.

1

Với bộ phim đầu tay - Hương Ga - Kim Lý đã có cuộc chào sân ấn tượng với khán giả Việt. Nam diễn viên có bố là người Việt nhưng anh trưởng thành và sinh sống ở Thụy Điển nên gần như không biết nhiều đến quê hương thứ 2. Tuy vậy, phim ảnh đã đưa anh trở lại với nơi này.

2

Trước khi vướng vào tin đồn phim giả tình thật với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý từng tiết lộ anh đã có 4 năm sống cùng người phụ nữ đã có con khi theo học đại học ở Thụy Điển. Nhưng vì không cùng ước mơ nên anh đã chia tay và tìm kiếm cơ hội đến với phim ảnh.

122

Trong thời gian du học ở Đức, nhạc sĩ Anh Quân đã có con với người phụ nữ nơi đây. Nhưng chuyện tình của họ không trọn vẹn. Khi Anna Trương lên 4 tuổi, cô bé theo bố về Việt Nam sinh sống. Sau khi về Việt Nam, nhạc sĩ nổi tiếng quen biết và yêu Mỹ Linh, cả 2 tiến đến hôn nhân và họ có thêm 2 người con nữa.

2

Mỹ Linh và Anna Trương rất hòa thuận với nhau. Anh Quân đã giữ lửa cho gia đình để không khí gia đình luôn tràn ngập niềm hạnh phúc. Đặc biệt, Anna càng lớn càng giống Mỹ Linh nhiều hơn.

1

MC Anh Tuấn từng kết hôn với Lisa, người phụ nữ gốc Úc khi anh đến nước này du học. Sau khi kết hôn, cô theo chồng về Việt Nam sinh sống và có được 2 con trai kháu khỉnh là Alex và Henry nhưng họ lặng lẽ ly dị ít năm sau đó.

2

Vào đầu năm 2013, MC điển trai bất ngờ tái hôn với người đẹp Lý Hồng Nhung. Gia đình bốn người của Anh Tuấn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện của làng giải trí khiến không ít người ngưỡng mộ.

1

Hà Anh từng có thời gian dài học tập và làm việc ở nước ngoài nên tính cách của cô rất mạnh, có lẽ vậy nên chân dài cá tính chỉ quen và yêu bạn trai ngoại quốc. Mối tình của siêu mẫu với đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng nó chỉ kéo dài được 2 năm.

2

Không lâu sau khi chia tay với Bobby Chinn, Hà Anh nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình mới là một người đàn ông ngoại quốc điển trai. Cô thường xuyên đăng tải những bức hình vui vẻ của cả hai trong những chuyến đi hay các hình ảnh hạnh phúc đời thường.

1

Mai Khôi nổi tiếng với những phát ngôn chê bai đàn ông Việt, vì thế bạn trai của cô đều là người nước ngoài. Cô quen biết bạn trai người Úc Benjamin Swanton được 2 năm và tổ chức hôn lễ vào năm 2013.

1

Hồng Nhung và Kevin kết hôn với nhau được 7 năm và có 2 nhóc tì song sinh rất đáng yêu. Chị Bống đặt cho 2 đứa con của mình tên Tôm và Tép khá ngộ nghĩnh. Diva xinh đẹp đang hưởng thụ cuộc sống viên mãn khi thành công trong sự nghiệp và có một gia đình đáng ngưỡng mộ.

2

Khi công khai hình ảnh của Tôm và Tép, cộng đồng mạng đã dậy sóng vì hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh này.

1

Đoan Trang kết hôn cùng Johan Wicklund – doanh nhân người Thụy Điển vào tháng 7/2012. Ở tuổi 36, nữ ca sĩ cá tính đã sinh cô con gái đầu lòng, cô đặt tên cho bé là Sol. Cũng giống như đàn chị Hồng Nhung, giọng ca Độc bước đang tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ.

1

Trong số những người lấy chồng Tây, Thu Minh là cái tên đình đám nhất. Kể từ khi lấy chồng, sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Với mức độ giàu có của triệu phú người Hà Lan, giọng ca Yêu mình anh không ngại chi mạnh tay cho khoản ăn mặc. Nhờ vậy nâng tầm Thu Minh lên một đẳng cấp mới.

2

Nữ hoàng sexy đang chào đón đứa con đầu lòng khi mang thai ở tháng thứ 4. Từ khi mang bầu, Thu Minh hạn chế  ca hát để có thời gian chăm sóc cho thai nhi.


Vân Châu (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm