Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu ly dị, Ben Affleck đi tìm tình mới trên ứng dụng hẹn hò

Tài tử "Trân Châu Cảng" đang sử dụng một ứng dụng hẹn hò được các ngôi sao ưa chuộng. Còn vợ cũ của anh - Jennifer Garner - thì cấm con dùng Instagram.

Từng một thời là tấm gương sáng cho sự thành đạt và viên mãn ở Hollywood, Ben Affleck giờ phải đối mặt với cuộc sống cô đơn buồn thảm hậu ly dị. 

Anh cùng nữ diễn viên Jennifer Garner từng là vợ chồng trong 16 năm và có với nhau ba người con trước khi quyết định chia tay vào năm 2018. Nguyên nhân của sự rạn nứt được cho là do chứng nghiện rượu của Ben Affleck - tật xấu mà anh vẫn đang phải cố gắng từ bỏ.

Ben Affleck phai dung app hen ho anh 1
Ben Affleck gặp nhiều khó khăn sau khi ly dị vợ.

Trang Page Six tiết lộ tài tử Batman hiện sử dụng một ứng dụng hẹn hò được các sao ưa chuộng để tìm đối tác hẹn hò.

“Anh ấy muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và không thích chọn người hoạt động trong lĩnh vực showbiz”, nguồn tin cho biết, “Dù đã có con và đang tập trung cho công việc, anh ấy đã sẵn sàng để yêu thêm lần nữa”.

Mới đây, Ben Affeck bị bắt gặp đang hẹn hò với một người phụ nữ da ngăm tại khách sạn Bel Air. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin khác cho rằng Affleck đã thôi dùng ứng dụng và chỉ đến Bel Air để hẹn gặp đối tác công việc.

Ben Affleck phai dung app hen ho anh 2
Ben Affleck từng có cuộc đời đáng mơ ước trước khi mất tất cả vì nghiện rượu.

Trong khi đó, vợ của của Affleck mới cấm các con sử dụng mạng xã hội. Jennifer Garner bắt đầu sử dụng Instagram cách đây 2 năm. Tuy nhiên, cô chưa sẵn sàng cho các con chia sẻ cuộc sống cá nhân trên ứng dụng ấy.

Trong chương trình Next Question with Katie Couric, minh tinh 47 tuổi chia sẻ rằng cô không nhìn thấy lợi ích của những ứng dụng đó và chúng chứa đựng quá nhiều điểm bất cập đối với lũ trẻ.

“Kể cả không có bố mẹ nổi tiếng thì lũ trẻ vẫn có khả năng phải đối mặt với nhiều áp lực”, Garner nói về trào lưu mạng xã hội của giới trẻ. “Con gái tôi đang theo học trường nữ sinh và đó có thể là một rắc rối lớn”.

Ben Affleck phai dung app hen ho anh 3
Khác với chồng cũ, Jennifer Garner là người dè dặt với mạng xã hội.

Ngôi sao Alias tin vào sự sáng suốt của con gái, nhưng cô cho rằng có nhiều vấn đề trên mạng xã hội mà cô bé sẽ không thể kiểm soát. “Con bé thỉnh thoảng nói với tôi về việc định dùng Instagram và tôi hoàn toàn hiểu”, nữ diễn viên chia sẻ, “Bởi tôi cũng đang dùng ứng dụng đó. Nhưng tôi lại không muốn con cái giống mình. Chuyện như vậy có hay xảy ra không nhỉ?”. 

Jennifer Garner lâu nay nổi tiếng là người hay lo nghĩ cho con cái, đặc biệt là trong việc bảo vệ con khỏi những vấn đề liên quan đến sự nổi tiếng của cha mẹ. Do đó, việc cấm con sử dụng Instagram là quyết định dễ hiểu của bà mẹ ba con.

“Tôi sẽ nói ngắn gọn, khi nào có người chỉ ra cho tôi một nghiên cứu cho thấy con gái tuổi teen hạnh phúc hơn khi sử dụng Instagram, khi đó chúng ta hẵng nói chuyện”, Garner khẳng định.

Vợ cũ sao 'Avengers' xin được trú tại tòa vì sợ bị chồng săn lùng

Sonni Pacheco đang xin thẩm phán cho cô và người vú em của gia đình trú tạm tại toà để được an toàn tuyệt đối. Cô tin rằng Jeremy Renner sẽ không thể mang súng tới toà án.

Angelina Jolie không muốn trao quyền nuôi con cho Brad Pitt

Báo chí quốc tế cho biết minh tinh 44 tuổi cảm thấy việc chăm sóc con chung với Brad Pitt hiện đã ổn. Cô không muốn chia sẻ quyền nuôi con cho chồng cũ.



Minh Quân

Bạn có thể quan tâm