Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hậu bối du ký' trên FPT Play - cuộc hội ngộ của dàn sao xứ kim chi

“Hậu bối du ký” - chương trình tạp kỹ được mong đợi của Hàn Quốc với sự tham gia của 15 nghệ sĩ lớn - chính thức có mặt trên FPT Play.

“Hậu bối du ký” (tên tiếng Anh: Young actor’s retreat hay Young membership training - Young MT) do TVING sản xuất là chương trình tạp kỹ với format hoàn toàn mới, quy tụ dàn diễn viên của ba bộ phim truyền hình ăn khách: “Mây họa ánh trăng” (Love in the moonlight), “Tầng lớp Itaewon” (Itaewon class) và “Thanh âm của phép thuật” (The sound of magic).

Hau boi du ky,  FPT Play anh 1

15 nghệ sĩ góp mặt trong “Hậu bối du ký”.

Trong chương trình, 5 gương mặt trẻ nổi bật của mỗi phim cùng tham gia vào “hành trình của thanh xuân”, trải nghiệm vô số hoạt động thú vị trong chuyến đi. Từ đó, các thành viên có dịp ôn lại những kỷ niệm khi cùng nhau làm nên thành công của ba bộ phim ăn khách.

Không đơn thuần là chuyến dã ngoại tập thể, “Hậu bối du ký” là cuộc tranh tài của ba đội chơi. Đội “Mây họa ánh trăng” do “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung đảm nhiệm vai trò đội trưởng cùng các thành viên Park Bo Gum, Kim Jung Jinyoung, Chae Soo Bin và Kwak Dong Yeon.

Đội hình không kém cạnh là “Tầng lớp Itaewon”, gồm đội trưởng Park Seo Joon, Ahn Bo Hyun, Kwon Nara, Lee Joo Young và Ryu Kyung Soo.

Đội “Thanh âm của phép thuật” là sự kết hợp giữa đội trưởng Ji Chang Wook và bốn thành viên Hwang In Yeop, Choi Sung Eun, Ji Hae Won và Kim Bo Yoon.

Hau boi du ky,  FPT Play anh 2

Các đội chơi trên hành trình tìm kiếm đồng đội.

Dù sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời trên màn ảnh, khi đến với chương trình tạp kỹ, 15 “mầm non giải trí” vẫn có phần e ngại. Mục tiêu của “Hậu bối du ký” là giúp các diễn viên bộc lộ tính cách chưa từng thể hiện trước công chúng. Quan trọng hơn, mỗi tập mang đến chuỗi thử thách giúp các thành viên xích lại gần nhau hơn.

“Chất keo” kết nối 15 thành viên là vị đạo diễn tài hoa Kim Sung Joon, cũng là người đứng sau ba bộ phim ăn khách kể trên. Là người hiểu rõ tính cách của từng thành viên, đạo diễn Kim cho biết: “Hậu bối du ký sẽ mang đến khán giả góc nhìn hoàn toàn mới của các diễn viên. Thông qua chuyến đi thanh xuân, chương trình bộc lộ hình ảnh đáng yêu, sự chân thành, đoàn kết và tính cách hài hước của những thần tượng”.

Hau boi du ky,  FPT Play anh 3

Các trò chơi đồng đội giúp xóa tan không khí ngại ngùng.

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, ba đội trưởng đã phải đối mặt với thử thách khó nhằn: Tìm kiếm thành viên trong đội tại các địa điểm họ từng quay phim cùng nhau. Mỗi địa điểm lựa chọn sai, cả đội bị cắt đi 10.000 won trong tổng số 50.000 won tiền ăn trưa.

Ngoại trừ cô nàng Kim Yoo Jung, hai “đấng mày râu” Park Seo Joon và Ji Chang Wook đều bị hao hụt kinh phí do chọn nhầm địa điểm. Màn hội ngộ của các diễn viên không chỉ vỡ òa trong niềm vui mà còn nhiều “nước mắt” do nguồn kinh phí bữa trưa hạn hẹp.

Theo thống kê của TVING, tập đầu tiên của “Hậu bối du ký” thu hút 2,5 triệu lượt xem từ khán giả Hàn Quốc. Những tập tiếp theo với chiếc “ghế bay” cùng màn dọa ma kinh hồn bạt vía đang khiến khán giả chờ mong. Hàng loạt thử thách thú vị trong chương trình hứa hẹn góp phần khai phá thêm những “mầm non giải trí” cho xứ kim chi.

Hau boi du ky,  FPT Play anh 4

Tập tiếp theo của chương trình "Hậu bối du ký" được trình chiếu trên FPT Play (song song với Hàn Quốc) vào thứ bảy hàng tuần với phụ đề đầy đủ. Độc giả liên hệ hotline 19006600 để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm