Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hatha Fitness và Yoga tổ chức sinh nhật tròn 2 tuổi

Đây cũng là dịp Hatha Fitness và Yoga gửi đến hội viên lời cảm ơn chân thành nhất, mong muốn tiếp thêm tinh thần thể dục, thể thao cho mọi người ở nhiều lứa tuổi.

Ngày 16/12, sự kiện Mừng sinh nhật 2 tuổi của Hatha Fitness và Yoga đã diễn ra tại trung tâm Hatha Fitness và Yoga số 360C Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP HCM.

Nhân dịp sinh nhật Hatha tròn 2 tuổi, đại diện của trung tâm - ông Ngô Vũ Đại Bàng đã gửi  lời cảm ơn đến tất cả hội viên đồng hành cùng Hatha Fitness và Yoga, đồng thời, ghi nhận nỗ lực tập luyện của các hội viên trong suốt thời gian qua.

Đại diện của Hatha lên phát biểu và gởi lời cảm ơn đến các hội viên
Đại diện của Hatha lên phát biểu và gửi lời cảm ơn đến các hội viên.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui tươi hào hứng, tất cả hội viên và khách mời đến tham dự cùng tham gia trả lời những câu hỏi của MC để có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ trung tâm.

Mọi người cùng tham gia trả lời câu hỏi từ MC.
Mọi người cùng tham gia trả lời câu hỏi từ MC.

Khách mời cùng hát bài Chúc mừng sinh nhật và chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, thay lời chúc tốt đẹp gửi đến Hatha trong sinh nhật 2 tuổi.

Hội viên của Hatha biểu diễn tiết mục sexy dance sôi động.
Hội viên của Hatha biểu diễn tiết mục sexy dance sôi động.

Để động viên và khuyến khích cho những nỗ lực tập luyện của tất cả hội viên đồng hành cùng Hatha, trung tâm đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng, phần quà là động lực giúp mọi người có thêm tinh thần để tập luyện.

Đại diện Hatha Fitness và Yoga lên tặng hoa và quà cho hội viên.
Đại diện Hatha Fitness và Yoga lên tặng hoa và quà cho hội viên.

Hatha Fitness và Yoga không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thư giãn cảm thụ với phong cách nhẹ nhàng, thư thái.



Nguồn: Hatha Fitness và Yoga

Bạn có thể quan tâm