Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles thuê thám tử điều tra nguyên nhân chuyện tình cảm bị lộ

Cựu thành viên One Direction tức giận khi chuyện riêng tư bị rò rỉ. Nam ca sĩ sẽ không dừng cuộc điều tra cho tới khi tìm ra người làm lộ mối quan hệ tình cảm của anh.

Ngày 10/1, truyền thông Anh đưa tin Harry Styles tức giận khi chuyện tình cảm của anh với Olivia Wilde bị rò rỉ.

Theo Mirror, cựu thành viên One Direction đang cho mở cuộc điều tra để tìm ra người đã tiết lộ những chi tiết liên quan đến mối quan hệ của anh với bạn gái hơn tuổi.

Harry StylesT anh 1

Harry Styles cảm thấy bực bội khi chuyện tình cảm bị chia sẻ rộng rãi.

Trước khi việc hẹn hò bị lộ, Harry Styles và Olivia Wilde đã cố gắng giữ bí mật chuyện tình cảm. Họ hẹn hò tại căn biệt thự Palm Springs của James Corden. Dù vậy, cả hai vẫn lọt vào khung hình của cánh săn ảnh khi cùng nhau trở về nhà của Harry Styles ở Los Angeles.

Một nguồn tin chia sẻ với Mirror: "Gần đây, có nhiều chuyện bí mật của Harry bị công khai. Vì thế, nam ca sĩ càng muốn tìm hiểu xem nguyên nhân từ đâu, ai là người cố ý tiết lộ những chuyện này".

"Cựu thành viên One Direction đang thuê thám tử điều tra mọi việc. Anh ấy sẽ không dừng lại cho tới khi tìm thấy nguyên nhân gốc rễ", người này nói.

Harry StylesT anh 2

Nửa kia của Harry Styles là diễn viên Olivia Wilde.

Câu chuyện của Harry Styles khiến người hâm mộ liên tưởng đến sự việc của Coleen Rooney - người đã cố tình chia sẻ những câu chuyện sai lệch về bản thân cho báo chí để "bẫy" thủ phạm bịa đặt những chuyện liên quan đến đời tư của mình. Tuy nhiên, cách làm của Rooney phần nào phản tác dụng khi cô bị lôi vào cuộc điều tra tốn thời gian, tiền bạc.

Trước đó, ngày 5/1, truyền thông thế giới đưa tin Harry Styles hẹn hò diễn viên Olivia Wilde. Khi cùng tham gia tiệc cưới của một người bạn, cặp sao thoải mái dành cho nhau cử chỉ tình cảm. "Trong bữa tiệc, Harry Styles giới thiệu Olivia Wilde là bạn gái. Mọi người đều chúc mừng nam ca sĩ", nguồn tin tiết lộ với People.

Nửa kia của cựu thành viên One Direction là gương mặt nổi tiếng Hollywood - diễn viên Olivia Wilde (sinh năm 1984). Ngoài diễn xuất, bạn gái Harry Styles là nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim từng góp mặt trong Trò chơi ảo giác, Đổi vai. Trước khi hẹn hò với Harry Styles, Olivia Wilde có cuộc hôn nhân 8 năm với hoàng tử Tao Ruspoli, sau đó kết hôn với Jason Sudeikis.

Mike Tyson từng mua bồn tắm bằng vàng trị giá 2,2 triệu USD

Nắm trong tay khối tài sản lớn, nhiều sao Hollywood như Kim Kardashian hay Angelina Jolie từng mua những món quà đắt đỏ, kỳ lạ để tặng người thân.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm