Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles bị tố nghiện sex

Bạn chung nhóm One Directon của tình cũ Taylor Swift vừa tiết lộ về sự ham thích tình dục thái quá của anh chàng tóc vàng.

Harry Styles bị tố nghiện sex

Bạn chung nhóm One Directon của tình cũ Taylor Swift vừa tiết lộ về sự ham thích tình dục thái quá của anh chàng tóc vàng.

Tờ Dailystar của Anh đưa tin, cậu bạn Niall Horan cùng nhóm One Direction đã phải than thở về thói mê gái của Harry Styles. Niall kể với một người bạn: "Harry là người vô địch. Cậu ấy chưa bao giờ bị kiệt sức. Tôi không thể đếm được bao nhiêu cô gái mà cậu ấy đã đưa về phòng trong tour diễn này".

Tình cũ của Taylor Swift khiến các bạn chung nhóm còn hết hồn về mức độ mê gái.

Niall kể rằng mỗi đêm Harry lại "cua" vài cô gái nóng bỏng về phòng khách sạn: "Cậu ấy ngủ cả ngày, sau khi biểu diễn thì ở suốt đêm với các cô nàng xinh đẹp trong phòng riêng. Cậu ấy là một tay rất sung sức".

Trong khi đó, một nguồn tin khác cũng tiết lộ về thú nghiện sex của nam ca sĩ 19 tuổi: "Thật không thể tin nổi, anh ấy có ít nhất 3 đến 4 cô gái trong phòng mỗi đêm. Harry hoàn toàn mất kiểm soát. Anh ấy chọn một vài cô gái tại buổi biểu diễn hoặc khi ra ngoài chơi, sau đó tán tỉnh và mời cô ta về khách sạn. Anh ấy điên cuồng vì sex. Không băn khoăn vì sao Taylor Swift không thể chịu nổi anh ấy và mối tình của họ sớm kết thúc".

Harry luôn khiến các cô gái sướng mê mẩn khi được anh hôn ngay lần đầu gặp gỡ.

Trong khi các thành viên khác tiệc tùng, xem phim hoặc chơi game, Harry lại dành thời gian ra ngoài "săn gái". Nguồn tin chia sẻ: "Bạn không thể nhìn thấy anh ấy cho đến tận hôm sau. Có hàng tá cô gái xếp hàng để được gặp anh ấy ở bên ngoài khách sạn. Bởi vậy, Harry rất dễ chọn vài cô. Các cô nàng sướng mê tơi khi được anh ấy mời".

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm