Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane gây thất vọng

Harry Kane ghi bàn hàng đầu Bundesliga và trên bình diện top 5 giải châu Âu, song bất lực trong thất bại 0-3 của Bayern Munich trước Bayer Leverkusen rạng sáng 11/2.

Harry Kane chơi không tốt trước Leverkusen.

"Một kết quả quá thất vọng, chúng tôi chơi không tốt", cựu tiền đạo Tottenham chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu thuộc vòng 21 Bundesliga trên sân Bay Arena của Leverkusen. "Thất bại này thật đau đớn, nhưng chúng tôi phải sớm tập trung cho trận tiếp theo".

Kane thất vọng với màn trình diễn của cả đội. Đó cũng là cảm giác chung của người hâm mộ Bayern dành cho đội trưởng tuyển Anh. Trong 90 phút trước Leverkusen, dấu ấn của chân sút 30 tuổi quá nhạt nhòa.

Anh chỉ có duy nhất 1 cú sút bị cản, chạm bóng vỏn vẹn 18 lần cả trận với chỉ số bàn thắng kỳ vọng ở mức 0,05. Kane hoàn toàn bị cô lập trên hàng công "Hùm xám".

Từ đầu mùa, Kane chạm mốc 24 bàn và đang trên đường phá mọi kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga. Hiện tại, anh bỏ xa Serhou Guirassy 7 bàn tại giải VĐQG Đức, đồng thời hơn Kylian Mbappe 4 bàn trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Tổng cộng, Kane ghi 28 bàn và có thêm 8 kiến tạo sau 28 trận khoác áo Bayern trên mọi đấu trường. Một thành tích không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, mọi thống kê trở nên vô nghĩa khi Kane "tịt ngòi" trước Leverkusen.

Hè 2023, Kane chia tay Tottenham để thỏa giấc mơ giành danh hiệu cao quý. Song, tiền đạo người Anh có nguy cơ trắng tay với Bayern. Hồi tháng 11/2023, Kane cùng Bayern thua sốc đội hạng 3 Saarbrucken và bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức. Ở đấu trường Champions League, Bayern cũng không phải là ứng cử viên hàng đầu.

Cá nhân Kane luôn ghi 20-30 bàn mỗi mùa tại Premier League dù không giành danh hiệu nào với Tottenham. Sẽ là một nỗi đau lớn nếu vận rủi này tiếp tục bám lấy Kane.

Với Leverkusen, họ bất bại trận thứ 3 liên tiếp trước Bayern, trong đó có 2 chiến thắng và tạo ra bước ngoặt cho cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này. Hiện tại, thầy trò HLV Alonso hơn Bayern 5 điểm, trong khi mùa giải còn 13 trận.

Muller nổi giận với cầu thủ Bayern

Thomas Muller chỉ trích các đồng đội về thái độ và cách tiếp cận trận đấu khi để thua Bayer Leverkusen 0-3 rạng sáng 11/2.

Nhấn chìm Bayern, thầy trò Alonso tạo bước ngoặt cho cuộc đua vô địch

Rạng sáng 11/2, Leverkusen đánh bại Bayern 3-0 ở vòng 21 Bundesliga trên sân nhà.

Walker từng suýt trốn sang Đức để tránh bê bối ‘cắm sừng’

Kyle Walker thừa nhận bản thân muốn gia nhập Bayern Munich hè 2023, nhằm né tránh những ồn ào xoay quanh việc có con riêng với bồ nhí Lauryn Goodman.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm