Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

Tiền đạo người Anh đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich. Chỉ cần đại diện Bundesliga đáp ứng mức phí theo yêu cầu từ Tottenham là thương vụ được thông qua.

Harry Kane sẵn sàng đón nhận thử thách mới ở Bayern. Ảnh: Reuters.

Theo Bild, Kane đồng ý chuyển sang khoác áo Bayern trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Rào cản cuối cùng ở thương vụ này là mức giá chuyển nhượng. The Athletic xác nhận "Hùm xám" đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 60 triệu bảng kèm phụ phí, song bị Spurs từ chối.

Nhà vô địch Bundesliga chưa đáp ứng được mức định giá 100 triệu bảng của Tottenham dành cho Kane. Tuy nhiên, The Guardian khẳng định động thái của đội trưởng "Tam sư" giúp Bayern rộng đường tiến tới thỏa thuận với Tottenham.

The Telegraph cho hay Chủ tịch Daniel Levy không bán Kane với giá dưới 100 triệu bảng cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Dù vậy, mức phí 80 triệu bảng kèm phụ phí có thể đủ khiến "Gà trống" thành London gật đầu với các đối tác nước ngoài.

Với việc Kane chỉ còn một năm trong hợp đồng và liên tục từ chối lời đề nghị gia hạn, Tottenham cũng bắt đầu cởi mở hơn trong việc đàm phán. Hè này là cơ hội tốt nhất để Spurs kiếm tiền từ tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Bayern muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp sau khi để Robert Lewandowski gia nhập Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Suốt một năm qua, Bayern thường gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Họ không tìm được người thay thế phù hợp.

Thay vì chiêu mộ số 9, Bayern đặt niềm tin vào Sadio Mane. Song, cựu sao Liverpool chơi không thuyết phục. Những cây săn bàn hàng đầu của Bayern mùa trước là Serge Gnabry và Eric Maxim Choupo-Moting, mỗi người cũng ghi 17 bàn trên mọi đấu trường.

'Người nhện' khuyên Son và Kane đến Real Madrid Tom Holland, diễn viên thủ vai người nhện trong loạt phim Spiderman của Marvel, mong muốn Harry Kane và Son Heung-min rời Tottenham để chinh phục các danh hiệu.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bayern ra giá mua Harry Kane

Athletic cho biết Bayern Munich gửi đề nghị đầu tiên đến Tottenham về trường hợp của tiền đạo Harry Kane.

5 'bom tấn' trăm triệu euro có thể được kích nổ trong hè này

Kylian Mbappe, Harry Kane, Victor Osimhen... nhiều khả năng sẽ có bến đỗ mới sau mùa giải 2022/23.

Mbappe tới Real có thể khiến Kane thêm khổ sở

Vở kịch xà phòng được Mbappe và PSG dựng lên chưa có hồi kết. Nhưng nếu mọi thứ hạ màn, hiệu ứng domino với sự tham gia của Neymar và đặc biệt Harry Kane nhiều khả năng xảy ra.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm