Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane bỏ tập

Harry Kane nhiều khả năng sẽ không còn là cầu thủ của Tottenham ở mùa giải 2021/22.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Harry Kane đã kết thúc kỳ nghỉ hè. Theo lịch, tiền đạo sinh năm 1993 sẽ có buổi tập cùng Tottenham vào sáng nay (2/8, giờ London). Tuy nhiên, anh đã vắng mặt.

Đây là quyết định của cá nhân Kane. Anh không hề bị ảnh hưởng bởi các quy định về cách ly.

Kane bo tap sau khi ket thuc ky nghi he anh 1

Man City nuôi tham vọng sở hữu hai tân binh có mức phí chuyển nhượng đều chạm ngưỡng trăm triệu bảng là Jack Grealish và Harry Kane. Đồ họa: Minh Phúc.

Đây dường như là động thái nhằm gây sức ép của Kane lên ban lãnh đạo Spurs. Trước đó, Chủ tịch Daniel Levy và HLV Nuno Santo đều khẳng định muốn giữ chân cầu thủ 28 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, việc "Gà trống" không có vé dự Champions League mùa tới khiến đội bóng này mất nhiều lợi thế trong cuộc đàm phán với Kane. Thủ quân tuyển Anh vừa có 2 lần nếm trải cảm giác về nhì tại chung kết League Cup và chung kết Euro. Vì vậy, anh quyết tâm tìm kiếm một bến đỗ mới để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp.

Cách đây hơn một tháng, Manchester City đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng để hỏi mua Kane. Tuy nhiên, Tottenham đã từ chối. CLB này tuyên bố chỉ để tiền đạo đội trưởng ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng.

Theo L'Equipe, Man City sẵn sàng dùng một phương án khác để thuyết phục Tottenham nhả người, đó là để Riyad Mahrez và Bernardo Silva đến Tottenham Stadium như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Kane.

Kane lên đội một Tottenham từ năm 2010 nhưng phải đến mùa 2014/15, anh mới thi đấu bùng nổ. Ở 7 mùa gần nhất, tiền đạo người Anh ghi trung bình 30 bàn mỗi mùa. Kane góp mặt ở 3 trận chung kết cùng "Gà trống" (1 Champions League, 2 League Cup) nhưng đều nhận thất bại.

Kane khiến ông chủ Tottenham nóng mặt

Tỷ phú Joe Lewis không hài lòng khi Harry Kane đang tìm mọi cách để được gia nhập Man City.

Man City sẵn sàng phá kỷ lục để chiêu mộ Kane

Man City đang chiếm ưu thế trước Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm