Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harrison Ford chia sẻ bí quyết giữ hôn nhân 10 năm

Diễn viên 77 tuổi Harrison Ford gần đây trở lại màn ảnh với vai diễn John Thornton trong phim "Tiếng gọi nơi hoang dã".

Đến tháng 6 tới, Harrison Ford và vợ Calista Flockhart sẽ kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trả lời phỏng vấn, ngôi sao Tiếng gọi nơi hoang dã tiết lộ với người hâm mộ những bí quyết để giữ gìn hôn nhân.

Nam diễn viên Ford (77 tuổi), vợ Flockhart (55 tuổi) đã ở bên nhau 18 năm và kết hôn gần 10 năm. Hiện cặp đôi đang sinh sống tại Los Angeles và một nông trại ở bang Utah.

Chia sẻ với Parade về sự nghiệp 50 năm trong nghành công nghiệp giải trí, Ford tiết lộ những kinh nghiệm mà anh học được để có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tài tử chia sẻ bí quyết: “Đừng nói chuyện”.

Harrison Ford chia se bi quyet giu gin hon nhan anh 1

Harrison Ford chia sẻ bí quyết giữ gìn hôn nhân là: "Đừng cói chuyện".

Song, Flockhart cũng chia sẻ những gì cô tin đã giúp mối quan hệ của cặp đôi ngày càng bền chặt. Nữ diễn viên bộc bạch: “Harrison và tôi cười rất nhiều, sự hài hước là tất cả đối với tôi”.

Ngôi sao The Birdcage nhấn mạnh rằng khoảng cách về tuổi tác không phải vấn đề ảnh hướng đến cuộc hôn nhân. Cặp đôi hiện chênh lệch nhau 22 tuổi. “Sự thật là tôi cảm thấy mình già hơn Harrison rất nhiều”, Flockhart thừa nhận.

Nam diễn viên 77 tuổi lần đầu tiên gặp cựu ngôi sao của Ally McBeal tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2002. Sau khi hẹn hò được 8 năm, bộ đôi đính hôn năm 2009 và kết hôn năm 2010 tại Santa Fe, New Mexico. Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của nam diễn viên gạo cội.

Cả hai đã chăm sóc một cậu con trai mà Flockhart đã nhận nuôi hồi năm 2001. Ford hiện có tới 3 con trai, một con gái.

Harrison Ford chia se bi quyet giu gin hon nhan anh 2

Vai diễn của Harrison Ford trong bộ phim Tiếng gọi nơi hoang dã.

Vai diễn gần đây của Harrison Ford là trong bộ phim Tiếng gọi nơi hoang dã (The call of the wild). Hành trình phiêu lưu của Buck và John (Harrison Ford) khi là thú cưng nhà giàu ở California (Mỹ), bị bắt cóc, đánh đập, bán qua Canada và lưu lạc đến tận Alaska lạnh giá.

John Thornton - người đàn ông sống trong cô đơn đã cứu Buck và đưa cậu về ngôi nhà nhỏ của mình. Ông đã chăm sóc cho đến khi Buck khoẻ mạnh mà không ràng buộc hay yêu cầu Buck phải phục vụ cũng như tuân lệnh mình như những người chủ trước.

Di An

Bạn có thể quan tâm