Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harper Beckham làm phù dâu trong lễ cưới Brooklyn

Trong tiệc cưới của Brooklyn, con út nhà Beckham được chú ý với trang phục trắng cùng nụ cười rạng rỡ.

Theo Mirror, bên cạnh hình ảnh về đôi vợ chồng son Brooklyn Beckham và Nicola Peltz, khoảnh khắc Harper Beckham - con gái út nhà Beck - rạng rỡ trong hôn lễ anh trai được nhiều người quan tâm.

Tại hôn lễ, cô bé 10 tuổi đội vòng hoa cùng váy trắng muốt. Tờ Mirror ví con út nhà Beckham trông như thiên thần khi xuất hiện tại tiệc cưới trong vai trò phù dâu. Bên phía nhà gái, bà ngoại của Nicola đóng vai trò phù dâu trong hôn lễ của cháu gái.

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diễn ra theo phong cách Do Thái với tông màu trắng chủ đạo. Trong loạt ảnh do Daily Mail chụp lại, Nicola Peltz diện váy cưới sang trọng màu trắng với chi tiết hở lưng của nhà mốt Valentino. Phần mấn đội đầu bằng voan chạm đất tạo nên vẻ thanh lịch cho cô dâu.

Trước đó, hình ảnh cặp sao trẻ hôn nhau trong hôn lễ gây chú ý truyền thông. Đầu bếp 23 tuổi và nữ diễn viên người Anh chính thức thành vợ chồng sau khi Nicola Peltz nói: "Em đồng ý". Họ hôn nhau 6 giây trước mặt 300 khách mời, theo Daily Mail.

Harper Beckham lam phu dau anh 3

Khoảnh khắc đáng yêu của Harper được nhiều trang báo chú ý. Ảnh: Sina.

Vợ chồng Beckham diện trang phục sang trọng khi chủ trì tiệc cưới của con trai. Bà Beck diện thiết kế hai dây ánh bạc khoe cơ thể thon gọn, trong khi Beckham bảnh bao với vest đen cùng nơ thay thế cà vạt.

Tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz có giá trị đến 4 triệu USD. Chỉ tính riêng bàn tiệc trang trí bằng hoa lan, nhà Peltz đã chi đến 65.000 USD.

Ngoài ra, tiệc cưới có thực đơn đa dạng từ món chay đến đồ ăn cho người ăn kiêng. Rượu champagne và nước ngọt được phục vụ không giới hạn. Heart đưa tin nhà Beck không mất đồng nào do tỷ phú Nelson Peltz - người sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD) lo toàn bộ mọi chi phí.

Harper Beckham lam phu dau anh 4

Brooklyn Beckham hôn cô dâu Nicola Peltz trong hôn lễ. Ảnh: Mega.

An ninh thắt chặt tại lễ cưới Brooklyn Beckham

Brooklyn Beckham yêu cầu khách mời không chia sẻ hình ảnh tại tiệc cưới. Phóng viên tụ tập xung quanh dinh thự trị giá 103,5 triệu USD để đưa tin về đám cưới nổi tiếng.

Nhẫn đính hôn hơn 5 triệu USD của Jennifer Lopez

Jennifer Lopez và Ben Affleck chuẩn bị về chung nhà sau một năm yêu lại từ đầu. Tài tử "Người Dơi" từng đính hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương nặng 6,1 carat.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm