Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harman nâng tầm phong cách sống với trải nghiệm âm thanh

Với kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển âm thanh chuyên nghiệp, Harman mang đến thị trường những giải pháp về công nghệ âm thanh hiện đại, tinh tế.

Với những nhãn hàng như JBL, AKG, Crown, Soundcraft và BSS, Harman được các chuyên gia về âm thanh, nhạc công cùng những địa điểm tổ chức sự kiện giải trí trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Đồng thời, thương hiệu cũng không ngừng tạo ra các sản phẩm mới cho nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Thưởng thức trọn vẹn âm nhạc trong mọi không gian

Âm nhạc đã trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm ăn uống và giải trí tại các nhà hàng, khách sạn. Nắm bắt được điều đó, nhiều nhà hàng, khách sạn cao cấp đầu tư đáng kể vào hạng mục này để nâng cao trải nghiệm khách hàng, trong đó các sản phẩm của Harman rất được săn đón.

Cụ thể, tại khu vực Đông Nam Á, Xu Restaurant Lounge and Cocktail Bar (Việt Nam) tìm kiếm giải pháp cho hệ thống âm thanh liền mạch, dễ sử dụng; chất lượng âm thanh rõ ràng khi âm nhạc được bật tại quầy bar và trong tất cả khu vực của nhà hàng. Với hệ thống âm thanh mới, quán bar trở nên thu hút hơn thông qua những màn trình diễn mạnh mẽ, sôi động từ các DJ và ban nhạc.

Harman anh 1

Hệ thống âm thanh tại Xu Restaurant Lounge and Cocktail Bar được nâng cấp bằng các sản phẩm của Harman.

Tại Thái Lan, khách sạn 5 sao Capella Bangkok đặt ra yêu cầu một hệ thống nghe nhìn cao cấp phù hợp với toàn bộ công trình để đảm bảo trải nghiệm hạng nhất cho khách lưu trú và sử dụng dịch vụ tại đây.

Harman đã triển khai hệ thống âm thanh có khả năng phát sóng đến mọi tầng từ một phòng điều khiển duy nhất. Tại sảnh chính, hành lang, sân vườn và spa, hệ thống loa JBL được sắp đặt hợp lý để âm nhạc lan tỏa nhất quán dù người nghe ở trong nhà hay ngoài trời. Đặc biệt, hệ thống còn tôn không gian nội thất và ngoại thất bởi thiết kế kín đáo khi lắp đặt.

Harman anh 2

Country Group Development đã hợp tác với Mahajak Development trang bị cho khách sạn một bộ giải pháp điều khiển cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng của Harman Profesional.

Nâng tầm chất lượng âm thanh của sự kiện giải trí

Mùa lễ hội cuối năm thường được tổ chức với các sự kiện biểu diễn trực tiếp đòi hỏi hệ thống âm thanh ánh sáng lớn và phức tạp hơn. Harman là đơn vị duy nhất có khả năng cung cấp trọn bộ sản phẩm liên quan đến các buổi trình diễn như vậy, bao gồm âm thanh, video, ánh sáng. Sự có mặt của Harman tại Việt Nam giúp các tiết mục của nghệ sĩ và các sự kiện được nâng lên tầm cao mới, qua đó giúp khán giả được trải nghiệm những màn trình diễn đẳng cấp.

Ví dụ, sự kiện Global Citizen Festival 2022 tìm kiếm một hệ thống âm thanh đủ mạnh không chỉ cho một lễ hội lớn với hàng nghìn người tham dự, mà còn là một hệ thống có thể truyền tải trọn vẹn tinh thần những tác phẩm do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện. Để đảm bảo vùng phủ rộng, chất lượng âm thanh cân bằng, rõ ràng và ấn tượng nhất, hàng trăm sản phẩm loa JBL VTX đã được sử dụng tại sự kiện này.

Harman anh 3

Chất lượng âm thanh của Global Citizen Festival 2022 được đảm bảo nhờ các sản phẩm của Harman.

Từ những ứng dụng nêu trên, có thể thấy hàng loạt sản phẩm do Harman cung cấp qua nhiều thương hiệu cho phép các giải pháp của hãng được triển khai trong nhiều lĩnh vực: Khách sạn, bất động sản, biểu diễn trực tiếp, công trình công cộng và giáo dục.

Ngoài ra, mong muốn tập trung đầu tư phát triển tại thị trường Việt Nam của Harman còn được thể hiện qua Hội nghị Kết nối Harman 2022 - Harman Connect Day 2022 được tổ chức vào trung tuần tháng 11 vừa qua tại Hà Nội.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm