Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won tích cực làm đẹp sau ồn ào tình cảm

Dù phải vất vả chạy show và đóng phim liên tục dưới cái nắng miền Nam, nhưng nữ diễn viên "Bệnh viện ma' vẫn giữ được vẻ tươi trẻ nhờ luôn để ý chăm sóc bản thân.

Theo chân Hari Won một ngày mới thấy được cô luôn sắp xếp lịch làm việc của mình rất ngắn nắp và khoa học. Mỗi ngày dù có chạy show hay không, cô đều tranh thủ dậy từ rất sớm để chạy bộ, ăn uống điều độ, đúng giờ.

Mặc dù vừa trải qua một scandal lớn về tình cảm nhưng Hari Won vẫn không kém sắc so với trước.

Cô chia sẻ dù bận bịu đến đâu cũng phải giữ cho tinh thần sảng khoái, vì mình không yêu bản thân mình thì sẽ chẳng ai yêu mình. Thế nên trong lịch làm việc kín mít của cô, ngoài những vai diễn trên phim trường, các chương trình hàng đêm thì làm đẹp cũng là một công việc được cô nàng ưu tiên.

Hari Won thường xuyên lui spa của người chị, người bạn thân Trâm Nguyễn, một trong những thành viên của nhóm nhạc Ngũ long công chúa. Tại Ruco Spa, Hari Won được chính người chị em thân thiết của mình tư vấn.

             

Nữ ca sĩ lựa chọn thực hiện hai liệu trình chăm sóc sắc đẹp là

cấy tế bào tươi Thuỵ Sĩ căng bóng trắng sáng Baby Skin Face và Premium Laser - trẻ hoá căng mịn trắng hồng công nghệ Mỹ.

Cấy tế bào tươi Thuỵ Sĩ căng bóng trắng sáng Baby Skin Face với liệu trình chứa đựng những thành phần dưỡng chất quý hiếm gồm Arbutin - chống lão hoá, bảo vệ da, Glutathinone - cân bằng sắc thái, giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, sậm màu. Các loại vitamin B, C, E và khoáng chất có tác dụng tái tạo, nuôi dưỡng và hồi sinh làn da. Từ đó, loại trừ những dấu hiệu lão hoá và nhất là tăng cường độ trắng sáng căng mịn từ trong ra ngoài.

Trong khi đó, liệu trình

Premium Laser đã kích thích sản sinh ra collagen - eslatin là những dưỡng chất thiết yếu cung cấp độ đàn hồi, độ ẩm cho da, góp phần củng cố hệ thống nâng đỡ bề mặt của toàn bộ làn da, làm mờ nếp nhăn, tiêu diệt vi khuẩn và se khít lỗ chân lông.

Việc áp dụng các mẹo dưỡng da tại nhà kết hợp cùng phương pháp chăm sóc da thông minh đã giúp nữ ca sĩ luôn giữ được làn da tinh khiết, khoẻ mạnh dù phải thường xuyên chịu nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống. 

Trong thời gian tới, Hari Won sẽ xuất hiện trong vai chính của một dự án điện ảnh, tham gia các show truyền hình và tập trung phát triển sự nghiệp ca hát.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Website: www.rucospa.vn

Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188

Hotline: 0908.263.577

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm