Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won thích thú khi di chuyển trên đường phố Việt

Thời gian gần đây, cô ca sĩ đến từ xứ kim chi đã tự di chuyển bằng xe máy và vô cùng thích thú với những trải nghiệm trên đường phố Việt Nam.

Đến nay, Hari Won đã có hai năm sinh sống tại Việt Nam. Nữ nghệ sĩ trẻ cho biết đó không phải là khoảng thời gian dài nhưng cũng giúp cô hiểu và dần quen với nếp sinh hoạt của người Việt. Tuy nhiên, mỗi khi ra đường, Hari đều phải đi cùng “xế xịn” là bạn trai - rapper Tiến Đạt. Chỉ gần đây, Hari mới được sắm chiếc Attila Venus màu tím để chủ động đi lại và khám phá thêm những góc thú vị của phố phường.

Theo Hari, giao thông cũng là một nét văn hoá. Bởi vậy, sống ở đâu thì phải hoà nhập ở đó. Tuy nhiên, việc đi xe dàn hàng ba, quên bật đèn xi-nhan khi thay đổi làn đường ở Việt Nam cũng khiến Hari hơi bất ngờ khi lần đầu cầm lái.

Hari  gặp phải một người sang đường quên xi-nhan. Khá bất ngờ nhưng cô nàng vẫn lanh trí xử lí nhờ Attila Venus có hệ thống thắng kết hợp CBS. Chỉ cầm nhẹ nhàng phanh trái xe của Hari đã có thể dừng lại.
Hari gặp phải một người sang đường quên xi-nhan. Khá bất ngờ nhưng cô nàng vẫn lanh trí xử lí nhờ Attila Venus có hệ thống thắng kết hợp CBS. Chỉ cầm nhẹ nhàng phanh trái xe của Hari đã có thể dừng lại.
Một điểm thú vị khác ở Việt Nam thu hút được Hari chính là các hàng quán mọc nhau san sát khắp các vỉa hè. Có thể kể đến cá viên chiên và bánh tráng trộn – hai món khoái khẩu của cô nàng.
  Hàng quán ăn vặt ven đường là điểm Hari cực kỳ yêu thích.
Hàng quán ăn vặt ven đường là điểm Hari cực kỳ yêu thích.

Sau thành công vang dội ở Cuộc đua kỳ thú và sau đó là Ơn giời, cậu đây rồi, Hari Won nhận ra cái duyên với khán giả Việt và quyết định nỗ lực hơn nữa ở thị trường nhiều tiềm năng này. Cô muốn hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng với  các vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC… “Dù mới đầu năm nhưng thật may mắn, số lượng buổi biểu diễn của Hari khá nhiều. Hy vọng chiếc Attila Venus sẽ là người bạn đường, giúp mình có những chuyến đi an toàn với nhiều khám phá và thành công mới”, Hari Won hào hứng chia sẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm