Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won sử dụng sản phẩm thời trang Việt Couple TX trong MV mới

Bộ sưu tập thời trang mang thương hiệu Việt được Hair Won lựa chọn để đưa vào MV mới nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 19/4, Hari Won ra mắt thành công MV Cuối cùng anh cũng đến. Đây là một ca khúc nhạc dance do Mr Siro sáng tác và được Hari Won phát hành bản audio trước đó. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái khi tìm thấy tình yêu đích thực trên nền nhạc trap bắt tai.

Bằng giai điệu vui tươi sôi động, kết hợp cảnh quay đẹp được chăm chút kỹ lưỡng bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc. Cùng với đó, những trang phục “made in Viet Nam” của nhãn hàng Couple TX được Hari Won lựa chọn đưa vào MV cũng được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Couple TX anh 1
Hari Won trẻ trung trong trang phục thuần Việt.

 

Trong MV, Hari Won biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau, khi đáng yêu với những bộ cánh cầu kỳ; khi lại đơn giản, năng động cùng áo polo xanh và váy xếp ly trắng; lúc lại trẻ trung với mái tóc xoăn nhuộm highlight, áo thun trắng và váy kẻ caro; hoặc ngọt ngào khi khoác lên mình chiếc váy hồng cam dịu dàng, trang nhã.

Couple TX anh 2
Chiếc áo polo xanh mix cùng chân váy trắng giúp nữ ca sĩ thêm năng động.

 

Việc sao Việt sử dụng thời trang bình dân đã không còn xa lạ với công chúng. Nhưng việc sử dụng hoàn toàn item thời trang Việt trong MV và biến hóa phong cách đa dạng của Hari Won khiến nhiều người yêu nhạc bất ngờ và thích thú.

Couple TX anh 3
Những trang phục được Hari Won đưa vào MV nhanh chóng được các bạn trẻ tìm kiếm.

 

Chia sẻ về ý tưởng này, Hari Won cho biết, lúc đầu cô cũng muốn đầu tư một MV thật chỉn chu qua những bộ đồ hàng hiệu. Nhưng sau đó, cô nhận thấy sản phẩm thời trang Việt Nam cũng rất tốt, kiểu dáng và chất liệu đều khiến cô hài lòng.

Với phong cách thiết kế sáng tạo, trẻ trung và hiện đại, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ luôn tự tin và yêu thích sự năng động, thương hiệu thời trang Việt 8 năm tuổi - Couple TX được Hari Won tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong MV Cuối cùng anh cũng đến.

Couple TX anh 4
Cửa hàng Couple TX hút khách sau khi MV của Hari Won ra mắt.

Hari Won cho biết, cô mong muốn đưa nét đẹp của trang phục Việt đến với khán giả, cũng như khích lệ tinh thần ủng hộ hàng Việt của mọi người. Hari Won chia sẻ: “Không cần hàng hiệu bạn vẫn có thể xinh đẹp và tỏa sáng. Hari mong hình ảnh của mình sẽ trở nên gần gũi, bình dị hơn qua trang phục đậm chất Việt, hơn là sang trọng mà xa cách với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền”.

Bà xã Trấn Thành dí dỏm: “Thể hiện đẳng cấp bằng đồ hiệu là chuyện rất bình thường, còn mặc đồ bình dân mà vẫn toát lên phong cách thời thượng mới thể hiện được gu thời trang tinh tế của mình”.

Couple TX anh 5
Khách hàng tấp nập mua sắm tại Couple TX.  

Có thể thấy, thông điệp mà Hari Won muốn truyền tải đang có hiệu quả khá tốt. Khán giả theo dõi MV đã dành nhiều lời khen ngợi và tìm kiếm các trang phục mà Hari mặc trong sản phẩm âm nhạc này.

Nhiều khách hàng tỏ ra khá phấn khích khi biết những set đồ ấy hoàn toàn “made in Viet Nam” và có giá cả hợp lý. Chỉ vài ngày sau khi MV Cuối cùng anh cũng đến được phát hành, nhiều sản phẩm của Couple TX đã không đủ số lượng để cung cấp cho khách hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm