Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú rể Trấn Thành tranh thủ ăn lót dạ trước khi đón khách

Khoảng 15h, ngày 25/12, cô dâu Hari Won được chú rể Trấn Thành đưa tới địa điểm tổ chức hôn lễ. Trước khi trang điểm, nam danh hài tranh thủ ăn nhẹ để có sức đón tiếp khách mời.

Hari Won: Nói trước sợ bước không qua chuyện cưới Trấn Thành Nhắc đến thông tin kết hôn cùng Trấn Thành vào ngày mai (25/12), Hari Won tâm sự cô lo sợ "nói trước bước không qua" như trường hợp với bạn trai cũ Tiến Đạt.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay (25/12) tại Gem, TP.HCM. Tuy nhiên, từ buổi sáng toàn bộ không gian ở đây đều bị phong tỏa, thắt chặt an ninh để khâu trang trí tiệc cưới diễn ra suôn sẻ. 

Hiện, khu vực thang máy của Gem đều có bảo vệ ngăn chặn khách ra vào tự do, chỉ những ai có thẻ mới được chào đón. Do đó, việc tác nghiệp đám cưới Trấn Thành - Hari Won khá khó khăn với giới truyền thông.

Một nguồn tin thân thiết với chú rể Trấn Thành tiết lộ cùng Zing.vn: "Vì nam danh hài cầu toàn nên muốn tiệc cưới phải được hoàn hảo đến từng chi tiết. Đội ngũ trang trí hôn lễ phải làm việc liên tục và đến 12h mọi thứ đã hoàn thành. Không gian cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất Vpop rất lãng mạn, đặc trưng".

Dam cuoi Tran Thanh va Hari Won anh 1
Địa điểm tổ chức hôn lễ của Trấn Thành và Hari được thắt chặt an ninh. Ảnh: Nguyễn Thành.

Nguồn tin cho biết thêm, toàn bộ sảnh cưới được trang trí bằng hoa hồng và hoa lan với hai màu trắng xanh.

Phía trong sân khấu - nơi tổ chức hôn lễ - được trang hoàng bằng hai màu chủ đạo là đỏ và đen. Ngoài ra, trên trần của tiệc cưới được đính hơn 20.000 viên pha lê. "Trấn Thành mong muốn ngày trọng đại của mình sang trọng, ấm cúng và lung linh" - nguồn tin cho biết.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mặc đồ đôi tới tiệc cưới Trong khi Hari Won bịt kín mặt, Trấn Thành tươi cười với mọi người khi có mặt tại nơi tổ chức tiệc cưới.
Dam cuoi Tran Thanh va Hari Won anh 2
Vợ chồng Hari Won, Trấn Thành có mặt tại nơi tổ chức hôn lễ. Cả hai mặc đồ đôi - áo thun kẻ tươi cười bước xuống từ xế hộp trắng của nam diễn viên hài.

15h30 Trấn Thành đưa vợ tới địa điểm tổ chức tiệc cưới. Cả hai mặc đồ đôi - áo thun kẻ tươi cười bước xuống từ xế hộp trắng của nam diễn viên hài.

18h tiệc cưới mới bắt đầu nhưng họ có mặt từ sớm để trang điểm. Hari Won bịt kín mặt tiến vào trong tòa nhà trước Trấn Thành.

Nam diễn viên hài chia sẻ không nghĩ tới hôn nhân nhưng từ khi gặp Hari Won suy nghĩ ấy tan biến. Anh mong muốn có mái ấm hạnh phúc bên giọng ca Anh cứ đi đi.

Dam cuoi Tran Thanh va Hari Won anh 3
Hari Won bịt kín mặt khi tới địa điểm cưới.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Công chúng bất ngờ vì trước đó không lâu, giọng ca Anh cứ đi đi khóc nức nở khi công khai chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

Dam cuoi Tran Thanh va Hari Won anh 4
Trấn Thành và Hari đều ngại chia sẻ chuyện cưới xin vì sợ "nói trước bước không qua". Trước hôn lễ vài tiếng, họ mới thoải mái công khai về hôn lễ.

Váy cưới 10.000 USD và những tiết lộ về lễ cưới Trấn Thành

Cặp đôi nổi tiếng giữ bí mật thông tin về đám cưới đến phút chót. Hari Won từng tiết lộ lý do họ phải giấu kín vì sợ nói trước bước không qua, trở thành trò cười của thiên hạ.

Khoảng 16h, trong khi Hari Won và Trấn Thành được ê-kíp trang điểm, làm tóc thì toàn bộ sảnh tiệc đã được trang hoàng hoàn hảo từng chi tiết nhỏ.

Lối vào sân khấu chính khiến khách mời bị choáng ngợp bởi những cổng hoa lan và hoa hồng trắng hoành tráng. Không gian hôn lễ toát lên vẻ sang trọng và ấm cúng với hai gam màu đỏ và đen.

Đặc biệt, phía trên trần được gắn 20.000 viên pha lê lấp lánh. Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Trấn Thành và Hari Won, mọi người đều trầm trồ vì sự lung linh và lãng mạn như trong truyện cổ tích.

Dam cuoi Tran Thanh va Hari Won anh 5
5 cổng hoa hoành tráng đón khách mời dự đám cưới.

Sau khi kiểm tra toàn bộ khu vực tổ chức hôn lễ, Trấn Thành tranh thủ ăn lót dạ bằng tô bánh canh. Tối 24/12, nam danh dài và vợ sắp cưới còn đi ăn khuya tới 3h sáng mới về nhà riêng.

Hari Won từng tiết lộ cả cô và ông xã đều có tâm hồn ăn uống nên họ thích hẹn hò ở những quán lề đường.

Dam cuoi Tran Thanh va Hari Won anh 6
Trấn Thành ăn lót dạ.

Nguyễn Thành - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm