Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won bật mí bí quyết tỏa sáng

Hari Won được xem là làn gió mới trong showbiz Việt. Có nhiều lý do giúp cô nàng xứ Hàn này nhanh chóng hòa nhập vào Vbiz và được đông đảo khán giả mến mộ.

Giữ tinh thần lạc quan

Những ngày đầu bước chân vào showbiz, Hari Won gặp phải những trở ngại lớn về môi trường nghệ thuật, văn hóa, đặc biệt là khả năng phát âm tiếng Việt. Hari Won chia sẻ, nhạc Việt rất hay nhưng hát tiếng Việt thì cực kỳ khó. Để được đón nhận ở showbiz, Hari nhủ lòng nghiêm túc, cẩn trọng trong từng bước đi nghệ thuật. Mỗi đĩa nhạc ra mắt đều được Hari trau chuốt từ hình ảnh đến âm thanh.

Bí quyết vượt qua khó khăn của Hari là tinh thần lạc quan vượt qua thử thách, hòa nhập với văn hóa Việt để nói và tập hát tiếng Việt nhuần nhuyễn nhất.

Cũng có những lúc mệt mỏi và gặp rắc rối nhưng Hari vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè, ê kíp quản lý chuyên nghiệp, Hari đã vượt qua những thử thách ban đầu một cách nhẹ tênh mà chính cô cũng không ngờ đến.

Tình yêu tiếp thêm sức mạnh

Hari won gặp gỡ và quen biết Tiến Đạt từ cuộc thi Bước nhảy xì tin. Trải qua 7 năm yêu nhau, tình yêu của hai người vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Khi tham gia Cuộc đua kì thú 2013, Tiến Đạt là người đã dìu dắt Harri Won vượt qua những thử thách, cặp đôi tạo sức hút trong cuộc thi nhờ những cử chỉ dễ thương. Hari ngượng nghịu nhớ lại: "Tôi hỏi anh Đạt, em có làm gì đâu, sao khán giả thích em. Anh ấy bảo có lẽ nhờ chính cái tính vô tư thật thà của em đấy".

cuộc thi, Hari Won được đông đảo khán giả yêu thích và tên tuổi trở nên “sốt sùng sục” khi cô nàng tham gia bất kì một chương trình nào.
Hari Won được đông đảo khán giả yêu thích sau khi tham gia loạt chương trình truyền hình thực tế.
Hari thấy mình là người may mắn và hạnh phúc vì mỗi bước đi nghệ thuật của cô luôn được người ấy quan tâm. Mỗi lần Hari xuất hiện trên sân khấu, Tiến Đạt lặng lẽ ở hàng ghế khán giả hoặc trong hậu trường để ngắm nhìn và dõi theo Hari Won.

Vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời

Khá bận rộn với những dự án nghệ thuật nhưng Hari vẫn giữ tinh thần luôn lạc quan và vẻ ngoài tươi tắn. Những ai biết được tuổi thật của Hari đều phải ngạc nhiên vì trông cô nàng trẻ hơn tuổi rất nhiều. Một trong những điểm gây ấn tượng nhất ở Hari chính là làn da trắng mịn rạng rỡ.

cuộc thi, Hari Won được đông đảo khán giả yêu thích và tên tuổi trở nên “sốt sùng sục” khi cô nàng tham gia bất kì một chương trình nào.
Hari dùng Skin Aqua Silky White Gel cho cả mặt và tay, chân.

Hari tiết lộ cô luôn mang theo kem chống nắng bên mình, vì nếu lơ là với ánh nắng, da sẽ xấu ngay. Hiện tại, người đẹp rất hài lòng với dòng sản phẩm của Sunplay Skin Aqua của công ty Rohto, vừa có tác dụng chống nắng lại vừa bổ sung thành phần dưỡng da, giúp da luôn mềm mịn. Skin Aqua dạng gel trong mướt, hay dạng sữa thấm nhanh mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ tênh như không.


Skin Aqua - dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày có màng nước nhẹ tênh, mang đến cho Hari Won sự mượt mà, cảm giác thật thoải mái trên da.

 

Skin Aqua Clear White ngoài tác dụng ngăn nắng tối ưu với SPF50+, PA+++ còn được tăng cường hiệu quả dưỡng trắng nhờ dẫn xuất vitamin C và B3 hàm lượng cao, giúp làm sáng vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn do nắng, cho hiệu quả dưỡng trắng tối ưu.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm