Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won - ẩn số thú vị của Vbiz

Dù mới bước chân vào làng giải trí nhưng cô gái mang hai dòng máu Việt – Hàn đã có lượng fan đông đảo.

Hari Won được chú ý từ chương trình Cuộc đua kì thú và mối tình lãng mạn với rapper Tiến Đạt. Cô khiến khán giả chú ý với vẻ dễ thương, đáng yêu và luôn tràn đầy sức sống. Lần nào xuất hiện trước công chúng, cô Hari đều làm khán giả phải cười ồ vì lối trả lời hết sức hồn nhiên. Còn nhớ trong chương trình Cuộc đua kì thú, dù không phải là đội thắng cuộc, nhưng chính phong cách “yêu ghét rõ ràng”, “nghĩ gì nói đó” mà đội Hồng của cô được khán giả yêu thích nhất.

Hari Won mang đến Vbiz hình ảnh một cô gái trẻ trung, dễ thương và tràn đầy sức sống.
Hari Won mang đến Vbiz hình ảnh một cô gái trẻ trung, dễ thương và tràn đầy sức sống.

Cách đây không lâu, Hari chính thức bước vào showbiz với bản cover bài hát Hoa tuyết. Khi ra single đầu tay, Hari gặp nhiều phản ứng trái chiều từ việc phát âm chưa rõ. Nhưng thay vì “bỏ ngang” cuộc chơi, cô cố gắng hoàn thiện mình. Với album Hương đêm bay xa vừa ra mắt, cô đã dần khắc phục những nhược điểm và cho thấy sự tiến bộ rõ nét trong giọng hát. MV của ca khúc do cô đóng cùng Harry Lu đã nhanh chóng thăng hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

 

Ơn giời cậu đây rồi giúp Hari bộc lộ khả năng xử lý tình huống thông minh, khéo léo.
Ơn giời cậu đây rồi giúp Hari bộc lộ khả năng xử lý tình huống thông minh, khéo léo.

Là một người năng động, Hari còn tham gia nhiều lĩnh vực giải trí khác như phim ảnh, MC. Chính những cố gắng không ngừng đã khiến khán giả mến cô cả ở tài năng lẫn sự nỗ lực lớn.

Với sự phủ sóng rộng khắp từ việc vào vai chính trong phim Chàng trai năm ấy, làm MC cho các chương trình lớn như fanmeeting T-ARA, gây ấn tượng với lối ứng biến tài tình trong Ơn giời, cậu đây rồi..., Hari Won được đánh giá là gương mặt nhiều hứa hẹn của Vbiz trong năm tới.

Ngày 7/2, Hari Won sẽ dành cho khán giả một bất ngờ lớn trong đêm nhạc KFC Concert tại Sân vận động Quân Khu 7. Chương trình còn có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà,Hoài Lâm, Trung Quân, nhóm La Thăng,  

Để có được vé vào cửa, bạn chỉ cần mua một phần combo SoGood giá 139.000 đồng của KFC. Chương trình đang áp dụng cho các cửa hàng KFC ở TP.HCM và cả Biên Hòa và Bình Dương. Tại chương trình, người tham dự còn được thưởng thức món gà rán thơm lừng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm