Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hardwell: 'Tôi muốn có nhiều thời gian khám phá Phú Quốc'

Chia sẻ bên lề đại nhạc hội Creamfields Vietnam 2022, DJ hàng đầu thế giới bày tỏ sự ấn tượng với Phú Quốc United Center và muốn có cơ hội khám phá thêm đảo ngọc của Việt Nam.

Có nguồn gốc từ Anh quốc, Creamfields là một trong những lễ hội âm nhạc điện tử (EDM) quy mô nhất toàn cầu. Sự kiện từng tổ chức tại 22 quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ, châu Á với sự đồng hành của các DJ hàng đầu thế giới như Martin Garrix, Hardwell, Armin Van Buuren, Tiesto, KSHMR. Năm nay, chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Phú Quốc, Việt Nam với tên gọi “Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022”, quy tụ 10 DJ hàng đầu thế giới và trong nước, hứa hẹn trở thành một trong những sự kiện âm nhạc nổi bật nhất mùa lễ hội cuối năm.

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Vibrant International, Live Nation Electronic Asia và Clubbing In Asia. Phu Quoc United Center đóng vai trò nhà tài trợ kim cương với mong muốn ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ EDM thế giới.

Giữa cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ của bắc đảo trong mùa đẹp nhất năm, các tín đồ âm nhạc có cơ hội sống trọn từng phút với đại nhạc hội EDM quốc tế quy mô lớn. Theo đó, xuyên suốt từ 13h đến khuya, hàng chục tiết mục của gần 20 nghệ sĩ EDM trong nước và quốc tế liên tục được trình diễn song song trên 2 sân khấu lớn của Creamfields, mang đến cho người xem trải nghiệm chưa từng có. Các tiết mục được sắp xếp theo đúng tinh thần của lễ hội EDM tầm cỡ thế giới, biểu diễn bởi DJ huyền thoại Hardwell - người góp phần định hình EDM toàn cầu với sân khấu riêng “Rebels never die”; Alok - DJ top 4 thế giới do tạp chí DJ Mag xếp hạng, cùng các DJ đình đám như BEAUZ, Pink Panda, Slushii, Tim Hox và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

  • Giới trẻ "nhập tiệc" Creamfields trong ánh hoàng hôn

    Hoàng hôn xuống cũng là lúc khu vực tổ chức đại nhạc hội EDM Creamfields Vietnam 2022 "lên đèn" và trở nên sôi động hơn khi ngày càng nhiều bạn trẻ và người hâm mộ nhạc điện tử tụ hội. Creamfields Vietnam 2022 là đại nhạc hội Creamfields đầu tiên sở hữu view bãi biển và có thể ngắm trọn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc United Center.

    EDM,  Hardwell anh 1
    EDM,  Hardwell anh 2
    EDM,  Hardwell anh 3
    EDM,  Hardwell anh 4

    Là thành viên của cộng đồng EDM, Bích Uyên tự hào chưa bỏ qua sự kiện nào âm nhạc lớn nào tại Việt Nam. Biết thông tin Creamfields tổ chức tại Phú Quốc United Center, 20 bạn trẻ nhanh chóng lập nhóm du lịch kết hợp tham gia chương trình.

    “Creamfields nổi tiếng là lễ hội âm nhạc EDM lớn nhất thế giới nên khi nghe thông tin sự kiện tổ chức tại Việt Nam, tôi thật sự phấn khích. Nó giống như khởi đầu cho thế giới EDM tại Việt Nam vậy. Vui hơn khi tôi được tận mắt thấy và hòa mình vào âm nhạc sôi động của thần tượng Hardwell”, Bích Uyên chia sẻ.

    EDM,  Hardwell anh 5
  • Raver sẵn sàng tận hưởng Creamfields Vietnam 2022

    Bắt đầu từ 18h, Creamfields Creamfields Vietnam 2022 trở nên đông đúc náo nhiệt. Nhiều bạn trẻ cho biết sự kiện chính là một trong những lý do họ chọn Phú Quốc làm điểm đến cuối năm. Trước giờ G, các khu vực khác như Vinpearl Food Counter, VinFast… thu hút đông đúc người tham gia. Trên nền nhạc sôi động, không khí đại nhạc hội bắt đầu nóng dần.

    EDM,  Hardwell anh 6
    EDM,  Hardwell anh 7

    Quầy ẩm thực phục vụ món ăn đa dạng từ bánh mì Việt, hotdog đến gà rán, đồ uống hấp dẫn thu hút nhiều người tham gia sự kiện. Khu vực bố trí bean bag thoải mái. Nhiều du khách tranh thủ thưởng thức đồ ăn, tận hưởng hoàng hôn trước sự kiện.

    EDM,  Hardwell anh 8

  • Bay từ TP.HCM đến Phú Quốc tham dự đại nhạc hội nhạc điện tử Creamfields Vietnam 2022, Tuyết Nhi (TP.HCM) không khỏi mong chờ giây phút gặp được thần tượng Hardwell. Nhi chọn ở trong khách sạn gần quần thể Phu Quoc United Center để thuận tiện di chuyển đến đại nhạc hội. Cô cho biết sẵn sàng tận hưởng Creamfields Vietnam 2022; sau đêm nhạc sẽ tiếp tục chuyến thăm thú vị tại Phú Quốc với những điểm đến tại VinWonders trước khi về lại TP.HCM.

    EDM,  Hardwell anh 9
  • Sân khấu lấy cảm hứng từ các phím đàn piano

    Trên nền EDM sôi động, tâm điểm của đại nhạc hội dần dịch chuyển về phía sân khấu với hiệu hiệu ứng ánh sáng lung linh cùng màn hình LED 3D khổng lồ. Là sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế, Creamfields Vietnam 2022 được đầu tư công phu về sân khấu và quy hoạch chỗ đứng cho khán giả.

    Theo đó, sân khấu được chia nhỏ thành nhiều khu vực gồm từ khu GA - nơi khán giả tụ tập đông nhất - đến 3 khu SVIP ở 2 bên cánh và trung tâm là nơi mang đến trải nghiệm VIP độc nhất. Theo truyền thống của EDM Festival, khu vực GA sẽ là nơi sôi động nhất trong sự kiện, khi các tín đồ âm nhạc tại đây chìm đắm trong âm nhạc điện tử.

    EDM,  Hardwell anh 10


    EDM,  Hardwell anh 11
  • Khoảnh khắc sinh động của Creamfields Vietnam 2022

    Dưới sân khấu, nhiều raver cuồng nhiệt quẩy, nhún nhảy theo từng giai điệu. Thắp sáng lightstick, các bạn trẻ cùng tạo nên khung cảnh thật sinh động cho không gian đầy màu sắc của Phú Quốc United Center.

    EDM,  Hardwell anh 12
    EDM,  Hardwell anh 13
  • “Quẩy” hết mình cùng dàn DJ hàng đầu thế giới

    Bên dưới khán đài, hàng nghìn khán giả đã sẵn sàng "quẩy" cùng các màn trình diễn của DJ Juno b2b T-Bangers, Monotape, Mike Hao, Tim Hox, Beauz, Slushii, Pink Panda... Với dàn DJ danh tiếng, đại nhạc hội đưa khán giả qua mọi cung bậc cảm xúc từ ảo diệu, huyền bí đến hưng phấn, tạo nên những trải nghiệm âm nhạc sôi động và bùng nổ chưa từng có.

    Những màn trình diễn được "đốt cháy" trên sân khấu với những hiệu ứng ấn tượng. Các lớp màn hình LED khổng lồ ở khu vực trung tâm và 2 bên cánh góp phần tạo hiệu ứng thị giác đặc sắc, khuếch đại không gian nghệ thuật. Sân khấu cũng được trang bị hệ thống âm thanh GSL hàng đầu thế giới với độ phủ rộng, đủ sức bao trùm không gian lớn và tạo nên khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc.

    EDM,  Hardwell anh 14
    EDM,  Hardwell anh 15
    EDM,  Hardwell anh 16
  • Raver hòa mình cùng âm nhạc trong thời tiết mát mẻ của Phú Quốc

    Với sự dẫn dắt của DJ, hàng nghìn tín đồ của dòng nhạc EDM tập trung ở quảng trường biển khiến "thành phố không ngủ" Grand World trở thành tâm điểm của sự sôi động, bùng nổ. Đêm nhạc tổ chức sát biển, không khí về đêm càng mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng để các bạn trẻ hòa nhịp với những “phù thủy âm nhạc” hàng đầu.

    EDM,  Hardwell anh 17

    EDM,  Hardwell anh 18
  • DJ Slushii gửi lời chào Việt Nam

    Lần đầu tiên đến Việt Nam, Slushii “truyền nhiệt” cho lễ hội âm nhạc với Creamfields các bản phối bắt tai Want you to know, All i do is win, Silence. DJ đưa người hâm mộ đến trải nghiệm âm nhạc đầy sôi động và lôi cuốn.

    Giai điệu quen thuộc của bản hit Mr. Brightside dưới bàn tay điêu luyện và tư duy âm nhạc khác biệt của Slushii lần nữa khiến hàng nghìn ravers dưới khán đài nhún nhảy, hòa mình trong âm nhạc. Đó là điểm giao giữa những tâm hồn đồng điệu, gặp mặt nhau tại Creamfields 2022. "Cám ơn Việt Nam", Slushii đáp lời trong sự reo hò của khán giả trước khi kết thúc màn biểu diễn.

    EDM,  Hardwell anh 19
    EDM,  Hardwell anh 20
    EDM,  Hardwell anh 21
  • Đan Chi (Hà Nội, ngoài cùng bên phải) nhiệt tình nhún nhảy theo từng điệu nhạc, cô háo hức chờ màn xuất hiện của các DJ hàng đầu thế giới: “Đến đây từ 14h30, tôi cảm thấy sự kiện thật sự hoành tráng và đúng chuẩn đại nhạc hội quốc tế. Tôi nghĩ càng về đêm không khí càng nhiệt và chắc chắn sẽ bùng cháy khi Hardwell, Alok chơi nhạc”.

    EDM,  Hardwell anh 22
  • Pink Panda xuất hiện trong tiếng reo hò của raver

    Không giây phút nào để bầu không khí hạ nhiệt, sự xuất hiện của Pink Panda ở sân khấu đã khiến khán giả thật sự thăng hoa với bản phối Touch the sky mở màn.

    Nằm trong top 100 DJ thế giới năm 2021 ở vị trí 65, Pink Panda  tiếp lửa cho đêm diễn với Dancing, Pump it up, Rhombus, You need some, và đặc biệt là bản hit nổi tiếng WAP của Cardi B. Bên cạnh những giai điệu lôi cuốn của loạt hit triệu view, nam DJ để lại ấn tượng với người hâm mộ nhờ tạo hình "đầu gấu" đáng yêu. 

    EDM,  Hardwell anh 23
    EDM,  Hardwell anh 24
    EDM,  Hardwell anh 25
  • Giới trẻ khoe trang phục cá tính cùng Pink Panda

    Phần trình diễn của Pink Panda càng trở nên hấp dẫn với những hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, thắp sáng bờ biển xinh đẹp của đảo ngọc. Dưới khán đài, khán giả không ngừng lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong trang phục độc lạ, cầu kỳ và nổi bật. Nhiều bạn trẻ cho biết họ phải đặt may riêng và chờ đợi hàng tháng trời để sở hữu trang phục như ý, diện khi tham gia nhạc hội.

    EDM,  Hardwell anh 26
  • Hiệu ứng ánh sáng không chỉ được tạo ra từ sân khấu. Một số người hâm mộ chuẩn bị lightstick, đèn nhấp nháy nhiều màu sắc, hoà chung không khí sôi động cùng Pink Panda khiến khu vực diễn ra đêm nhạc thêm lung linh, ấn tượng. Không chỉ tận hưởng bữa tiệc EDM, giới trẻ tranh thủ lưu lại hình ảnh DJ nổi tiếng, khoảnh khắc cuồng nhiệt của sự kiện để chia sẻ đến bạn bè, người thân.

    EDM,  Hardwell anh 27
    EDM,  Hardwell anh 28
  • Alok “đốt cháy” Creamfields Vietnam 2022 với “Always feel like”

    Không để khán giả chờ lâu, Alok - cái tên trong lòng của hàng triệu fan âm nhạc toàn thế giới - đã có mặt tại Phú Quốc United Center hòa mình trong sự bùng nổ của Creamfields Vietnam 2022. Nhiều khán giả cho biết Alok là một trong những cái tên được họ mong chờ nhất tại sự kiện âm nhạc hàng đầu ở Phú Quốc.

    Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, ngay từ màn giới thiệu của nam DJ người Brazil đã khiến người hâm mộ reo thích thú. “Phù thuỷ của âm nhạc” xứ sở Nam Mỹ gửi chào Phú Quốc bằng bản phối Always feel like cùng lời nhắn nhủ: "Nếu muốn dừng tôi lại, bạn chỉ có nước diệt tôi", như cam kết 90 phút tiếp theo của đại nhạc hội sẽ bùng cháy hơn bao giờ hết.

    EDM,  Hardwell anh 29

  • DJ top 4 thế giới biến hóa, lôi cuốn giới trẻ

    Alok được DJ Mag xếp hạng top 4 thế giới năm 2021, 2022, là gương mặt nổi bật trong nền âm nhạc điện tử Brazil với các danh hiệu như "DJ xuất sắc nhất ở Brazil" do House Mag bình chọn vào năm 2014, 2015. Anh cũng là người Brazil duy nhất nằm trong top 25 thế giới của tạp chí DJ Mag.

    Khác với các DJ nằm trong top của DJ Mag, sản phẩm của Alok khéo léo sử dụng âm hưởng quê nhà Brazil. Kết hợp các yếu tố của tech-house với ảnh hưởng tối giản nhất từ bass house, bass Brazil nổi bật với các đường bass sâu và mạnh mẽ.

    EDM,  Hardwell anh 30


    Nam DJ 9X mang đến Creamfields Vietnam 2022 những bản hit làm nên tên tuổi như Side effect, On & On, Tokyo Drift, Drugs from Amsterdam, All my ladies, Better off alone... Vẫn lối chơi nhạc mạnh mẽ và giai điệu lôi cuốn, Alok đã giữ đúng lời hứa đưa khán giả đến với trải nghiệm EDM chưa từng có tại Phu Quoc United Center.

    EDM,  Hardwell anh 31
  • Emy (Kiên Giang) mô tả phần trình diễn của Alok tại đại nhạc hội bằng từ “cháy”. Màn trình diễn của nam DJ mang chất riêng cùng giai điệu lôi cuốn, bắt tai. Với những gì đã diễn ra từ đầu chương trình, du khách này mong chờ những tiết mục tiếp theo trên sân khấu Creamfields Vietnam 2022.

    EDM,  Hardwell anh 32
  • Hình ảnh trên màn hình LED trong tiết mục của Alok liên tục thay đổi với hiệu ứng đa dạng, đặc sắc, cuốn khán giả vào trong không gian thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

    EDM,  Hardwell anh 33

    EDM,  Hardwell anh 34

  • "Giơ tay lên nào, sôi động lên nữa đi", lời hô hào của "thuyền trưởng" Alok một lần nữa như thổi bùng sức nóng của Creamfields Vietnam 2022 tại Phu Quoc United Center, cùng với đó là loạt hit Dont stop the music (Richard Grey), Give it up, World hold on...


  • Dù set nhạc khá dài, phần trình diễn của Alok vẫn tràn năng lượng trong từng giây phút. Được "truyền lửa" từ thần tượng, khu vực fanzone càng thêm sôi động, mỗi set nhạc nổi lên lại tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho các raver. Bên cạnh đó, không gian đầy màu sắc của Phú Quốc United Center cũng góp phần giúp cuộc vui của các bạn trẻ thêm trọn vẹn và hào hứng. 

    EDM,  Hardwell anh 35
  • Song song đại nhạc hội, Phú Quốc United Center giúp người tham gia cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ của đảo ngọc mùa đẹp nhất năm, du hành qua chuỗi hoạt động lễ hội đầy màu sắc trong kỳ nghỉ.

    Với quy mô lên đến hơn 1.044 ha, Phú Quốc United Center được kỳ vọng sánh ngang các điểm đến du lịch hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Không chỉ phát huy lợi thế của một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh ở phía bắc đảo ngọc, quần thể còn tạo ấn tượng với kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa các yếu tố cảnh quan, công trình kỷ lục, dấu ấn văn hóa truyền thống, lịch sử và trải nghiệm.

    EDM,  Hardwell anh 36

    EDM,  Hardwell anh 37

  • Phú Quốc United Center đầy màu sắc

    Quần thể này được ví như “thành phố không ngủ” sôi động, nơi có những dãy phố kinh doanh sáng đèn suốt ngày đêm, cùng chuỗi sự kiện, lễ hội náo nhiệt mỗi ngày. Creamfields Vietnam 2022 là sự kiện mở màn, "đánh thức" mùa lễ hội náo nhiệt cuối năm tại Phú Quốc United Center nói riêng và Phú Quốc nói chung.

    Trải nghiệm "thành phố không ngủ" dịp này, du khách mọi lứa tuổi được đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khám phá văn hóa, gồm: Đắm mình trong không gian Giáng sinh lung linh với cây thông Noel khổng lồ; tham gia hội chợ Giáng sinh Copenhagen; dự đại tiệc Countdown đón năm bên bờ biển…

    EDM,  Hardwell anh 38
    EDM,  Hardwell anh 39
  • Đóng vai trò là chất xúc tác khơi gợi cảm hứng, quầy bia luôn đông đúc. Thức uống được du khách lựa chọn tận hưởng, giải khát sau thời gian sau thời gian quẩy trong âm nhạc sôi động.

    Các quầy ẩm thực bao quanh khu vực sân khấu cho thấy sự chuẩn bị chu đáo từ ban tổ chức, luôn sẵn sàng tiếp năng lượng để du khách và người yêu nhạc có thể "không ngủ" cùng màn trình diễn từ các DJ.

  • Càng về khuya Creamfields Vietnam 2022 càng đầy năng lượng

    Càng về cuối phần trình diễn của Alok, không khí sự kiện càng trở nên náo nhiệt. Hòa trong bản phối của hit Sweet dreams, DJ Alok đưa toàn khán đài “bay” trong niềm phấn khích. Hàng nghìn khán giả nhảy múa, lắc lư trong âm nhạc như truyền thêm năng lượng cho nam DJ người Brazil.

    Độ hoành tráng xứng tầm đẳng cấp âm nhạc quốc tế là những gì khán giả cảm nhận về đại nhạc hội. Màn biểu diễn của Alok kết thúc bằng tràng pháo hoa rực rỡ khiến cả quảng trường vỡ oà.

    “Đã khá khuya nhưng mình không cảm thấy mất năng lượng trước màn trình diễn đầy lửa của các DJ. chưa bao giờ mình được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc lớn và đặc sắc đến thế”, Nam Khánh (TP.HCM) cho hay.

    EDM,  Hardwell anh 40

    EDM,  Hardwell anh 41


  • Alok khoác lá cờ Việt Nam đầy tự hào

    Trong những phút cuối của màn trình diễn, Alok khoác lá cờ Việt Nam đầy tự hào lên sân khấu như một lời công nhận cho sự tuyệt vời của hàng nghìn khán giả đang có mặt tại Phú Quốc United Center ngay lúc này. Màn pháo hoa cùng góp phần tạo thêm điểm nhấn cho màn trình diễn. "Các bạn rất tuyệt vời. Giơ tay lên chụp cùng tấm ảnh nhé, cám ơn Việt Nam rất nhiều!", nam DJ chia sẻ.

    EDM,  Hardwell anh 42
  • Tín đồ EDM đắm mình trong không gian Phú Quốc United Center

    Không có sự xuất hiện của các DJ để dẫn dắt, song khán giả vẫn bất ngờ bởi hiệu ứng âm thanh và ánh sáng mãn nhãn. Nổi bật trên màn chiếu chính là hành trình cùng những trải nghiệm thú vị mà du khách sẽ được trải nghiệm khi đến với Phú Quốc United Center. Đó là lạc vào không gian thiên nhiên Safari, hoà mình ở thành phố không ngủ Grand World, hay đắm chìm trong những trò chơi tại VinWonders.

    Khoảng dừng giữa các giai điệu sôi động mang đến cho du khách hình ảnh một Phú Quốc với  nhiều trải nghiệm đặc sắc. Không chỉ chương trình âm nhạc, đó là lời khẳng định Phú Quốc United Center còn nhiều trải nghiệm thú vị, phù hợp với du khách nhiều lứa lứa tuổi.

    EDM,  Hardwell anh 43
    EDM,  Hardwell anh 44
    EDM,  Hardwell anh 45
  • Khán giả mong chờ sự xuất hiện của Hardwell

    Hardwell là cái tên được mong chờ nhất đêm nhạc khi hứa hẹn mang đến phần trình diễn đặc biệt. Sinh ra tại Hà Lan, Hardwell là DJ, nhà từ thiện, nhà sản xuất nhạc Progressive House và Electro House ở vị trí top 1 thế giới vào năm 2013 và năm 2014, top 2 vào năm 2015 và top 3 vào năm 2016 theo bảng xếp hạng top 100 DJ của tạp chí DJ Mag.

    “Tôi rất mong chờ được biểu diễn tại Phú Quốc trên sân khấu của Creamfields Vietnam 2022 lần này. Trong lần trở lại Việt Nam cũng là lần comeback của mình, tôi sẽ mang đến album Rebels never die và sân khấu của riêng tôi nữa”, Hardwell chia sẻ trong khi đợi đến phần trình diễn của mình.

    EDM,  Hardwell anh 46
  • Sân khấu riêng dành cho Hardwell

    Tại bất kỳ sự kiện nào, yêu cầu sân khấu riêng cho ê-kíp cũng là nét đặc trưng của Hardwell. Trong vỏn vẹn 15 phút, một sân khấu đặc biệt được dựng thần tốc ngay tại quảng trường Grand World, sẵn sàng đưa Hardwell đến với hàng nghìn khán giả trong sự cuồng nhiệt của âm nhạc.

    Bên dưới khu vực fanzone, hàng nghìn khán giả chăm chú theo dõi màn dựng sân khấu “thần tốc” trong 15 phút của riêng Hardwell. “Đây là lần đầu tiên tôi được tận mắt xem cảnh dựng sân khấu ngay tại chỗ đầu tư và chỉn chu như vậy. Tin chắc màn thể hiện Hardwell không phụ sự chờ mong của khán giả”, một bạn trẻ cho biết.

    EDM,  Hardwell anh 47
    EDM,  Hardwell anh 48

    EDM,  Hardwell anh 49

  • Hardwell xuất hiện ấn tượng tại Creamfields Vietnam 2022

    Không để khán giả đợi lâu hơn nữa, Creamfields Vietnam 2022 đã mang Hardwell lần nữa quay lại Việt Nam. Lần đầu tiên có mặt tại Phú Quốc, nam DJ hàng đầu thế giới hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây bùng nổ nhờ những bản hit trứ danh đi cùng nhiều sản phẩm âm nhạc mới.


    EDM,  Hardwell anh 50

  • Khán giả không tin có thể gặp Hardwell tại Phú Quốc United Center

    Dưới sự dẫn dắt của DJ hàng đầu thế giới, hàng nghìn khán giả như được tiếp thêm năng lượng và hứng khởi, sẵn sàng quẩy xuyên đêm cùng thần tượng.

  • Dồn dập âm bass sâu và dày vẫn là đặc trưng trong cách đánh nhạc của nam DJ người Hà Lan. Đến với Creamfields Vietnam 2022, Hardwell mang đến Rebels never die - album làm nên tên tuổi cho nam DJ sinh năm 1988 này.

    Bản hit Paradise dường như dắt mọi người đến “thiên đường” âm nhạc, để rồi Rebels never die tiếp thêm cảm xúc và sự bùng nổ. "Oh hi Creamfields. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Cháy thôi!", nam DJ người Hà Lan lôi kéo tín đồ EDM.

    EDM,  Hardwell anh 51

  • "Lên nào Vietnam, cho tôi thấy các bạn nhiệt ra sao" Hardwell khuấy động. Năng lượng của nam DJ trên sân khấu tiếp tục thổi bùng ngọn lửa của đám đông dưới khán đài. Tất cả hòa mình trong âm nhạc và ánh sáng, xoá nhoà mọi khác biệt về quốc tịch, độ tuổi hay tính cách. Tại Creamfields Vietnam 2022, tất cả được kết nối bằng tình yêu dành cho âm nhạc điện tử.

    EDM,  Hardwell anh 52
  • Rebels never die là album nhận được sự công nhận của giới chuyên môn cùng khán giả toàn thế giới, góp phần vào vị trí DJ hàng đầu của “phù thủy âm nhạc” người Hà Lan. Bản phối tiếp theo mà Hardwell mang đến sân khấu Creamfields là Levels - một ca khúc "không thể không biết" của các tín đồ nhạc điện tử.

    EDM,  Hardwell anh 53

    EDM,  Hardwell anh 54

  • Mỹ Trinh Doll (Phú Quốc) có mặt ở Creamfields Vietnam 2022 từ đầu chương trình. Cô nàng cho biết đã tận hưởng hết cung bậc cảm xúc mà các DJ mang lại tại Phú Quốc United Center. Bữa tiệc âm nhạc càng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của DJ Hardwell.

    Nữ khán giả nhún nhảy, vẫy tay theo điệu nhạc, không tiếc lời tán dương thần tượng. “Nhiều năm nghe nhạc Hardwell, tất nhiên tôi cảm thấy phấn khích và đã với sự thể hiện này. Lần đầu tiên tại Phú Quốc có chương trình hoành tráng thế này nên tôi rất tự hào”, cô nói thêm.

    EDM,  Hardwell anh 55


    EDM,  Hardwell anh 56

  • Khán giả hết mình tận hưởng nhạc EDM

    Dù đã khuya, sự hăng hái, nhiệt tình của khán giả chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khung cảnh kỳ ảo cùng hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sống động, những cánh tay vẫn giơ lên cuồng nhiệt, tận hưởng giây phút sống cùng âm nhạc tuyệt vời trong giai điệu của  I feel like dancing.

    EDM,  Hardwell anh 57

    EDM,  Hardwell anh 58

  • Hardwell làm mới hit "Baby one more time"

    Satisfaction là bản tuyên ngôn cho những khao khát được thoả mãn, được lấp đầy trong đêm hội Creamfields tại Phú Quốc United Center đêm nay. Tiếp theo sau, hit Baby one more time của Britney Spears được Hardwell làm mới với nhiều âm bass dày nhưng ấm, dồn dập, phấn khích và cuốn hút hơn.

    EDM,  Hardwell anh 59

  • Bản hit Titanium lần thứ 3 được xướng lên tại Creamfields Vietnam 2022. Dưới bàn tay của DJ Hà Lan, ca khúc tiếp tục lôi kéo khán giả cùng tận hưởng những khoảnh khắc khó quên dù đã gần nửa đêm.

  • Creamfields Vietnam 2022 khép lại lúc nửa đêm với màn pháo hoa rực rỡ, tinh thần của "thành phố không ngủ" lan tỏa khắp bầu không khí, với những khuôn mặt rạng rỡ, lòng nhiệt huyết căng tràn và những dư âm chưa thể nào quên của một đại nhạc hội EDM đáng nhớ. Kết thúc đại nhạc hội, nhưng "điểm đến lễ hội mới của thế giới" Phú Quốc United Center vẫn sẵn sàng đưa du khách 5 châu đến chuỗi trải nghiệm ấn tượng, bùng nổ cảm xúc và muôn vàn niềm vui bất tận trong dịp năm mới.

    "Tôi di chuyển liên tục giữa các điểm đến trong tour lưu diễn của mình, nên chưa có thời gian nhiều với Phú Quốc, nhưng nếu có dịp, chắc chắn tôi muốn có nhiều thời gian khám phá nơi đây", Hardwell chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước màn trình diễn ở Creamfields Vietnam 2022.

    EDM,  Hardwell anh 60

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm