Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harden, Westbrook và những ông hoàng thời trang ở NBA

NBA không chỉ là giải đấu bóng rổ số một hành tinh, mà còn sản sinh những ông hoàng thời trang với phong cách ăn mặc và dáng vẻ không thua bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào.

nba anh 1
P. J. Tucker: Trung phong của Houston Rockets được biết đến với danh hiệu vua giày ở NBA khi sở hữu bộ sưu tập khổng lồ. Dĩ nhiên, với một tín đồ sùng bái giày như Tucker, việc ăn mặc như thế nào để người khác chú ý cũng là sở thích. Ảnh: Getty Images.
nba anh 2

Kevin Love: Trung phong 31 tuổi luôn được xem là cầu thủ đẹp trai nhất NBA 10 năm qua. Love là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang. Ngôi sao của Cleveland Cavaliers từng nhiều lần xuất hiện trên các trang bìa của những tạp chí nổi tiếng. Ảnh: Getty Images.

nba anh 3

Stephen Curry: Ngoài việc sở hữu khả năng chơi bóng tuyệt vời, Curry còn là một trong những cầu thủ có gu thời trang chất nhất NBA. Ảnh: Getty Images.

nba anh 4

Jordan Clarkson: Hậu vệ gốc Philippines là cầu thủ rất biết chăm chút cho bản thân khi luôn xuất hiện với những bộ cánh đắt tiền và khiến người đối diện phải chú ý. Ảnh: Getty Images.

nba anh 5

John Wall: Ngôi sao của Washington Wizard chọn cách ăn mặc đơn giản và ít màu mè, nhưng vẫn biết cách khiến người khác phải để mắt. Ảnh: Getty Images.

nba anh 6

Jimmy Butler: Trái ngược với lối chơi thực dụng ở trên sân, ngôi sao 30 tuổi sở hữu gu thời trang hoa mỹ và bắt mắt. Người ta sẽ nhầm Butler là stylist nếu như không theo dõi NBA. Ảnh: Getty Images.

nba anh 7

Russell Westbrook: Nếu như Jimmy Butler có gu thời trang trái ngược hoàn toàn với lối chơi, Westbrook cho thấy sự nhất quán. Westbrook là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu giải đấu. Cầu thủ 31 tuổi thậm chí luôn nằm trong top những cầu thủ ăn mặc chất và đôi khi là kỳ dị nhất NBA. Ảnh: Getty Images.

nba anh 8

Chris Paul: Với một cầu thủ có tư duy bóng rổ thuộc loại tốt nhất như Paul, việc chọn cho mình bộ cánh phù hợp và đẹp nhất cho bản thân là điều không khó. Ảnh: Getty Images.

nba anh 9

LeBron James: Trong khi hầu hết cầu thủ đồng trang lứa đã giải nghệ, "King" James vẫn duy trì phong độ đỉnh cao ở tuổi 35. Siêu sao số một giải đấu nổi tiếng về chuyện sẵn sàng bạo chi để chăm sóc cơ thể. Và phong cách thời trang dĩ nhiên là điều mà LeBron luôn để tâm. Anh thay đổi phong cách thời trang liên tục để bắt kịp với xu hướng của thời đại. Ảnh: Getty Images.

NBA xem xét phương án hủy mùa giải 2019/20

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) đang tính toán tài chính cho phương án hủy bỏ mùa giải 2019/20.

Cầu thủ NBA chế bộ giáp Iron Man giá 100 triệu USD

Spencer Dinwiddie của Brooklyn Nets sẽ chi tiền để chế tạo một bộ giáp như Iron Man với đầy đủ tính năng như trong phim sau khi giải nghệ.

LeBron ném bóng ghi 3 điểm từ giữa sân Trong trận thắng Philadelphia với tỷ số 120-107 ở giải bóng rổ NBA hôm 3/3, LeBron James để lại dấu ấn với cú ném ghi 3 điểm cho Los Angeles Lakers từ giữa sân.

Đăng Khoa

Bạn có thể quan tâm