Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Happy One Central chắp cánh tương lai cho thế hệ trẻ

Cách Đại học Bình Dương chỉ 5 phút di chuyển, căn hộ chuẩn Singapore Happy One Central hứa hẹn là bệ phóng lý tưởng dành cho thế hệ tiếp nối.

Với tầm nhìn xa trong việc đầu tư cho con cái, nhiều phụ huynh Việt Nam đã sớm đầu tư căn hộ gần các trường đại học như của để dành giá trị, cũng là hành trang đầu tiên chắp cánh tương lai cho con trẻ.

Đầu tư căn hộ gần trường đại học

Trước kia, việc chọn căn hộ tại những khu vực tập trung nhiều trường đại học, trung cấp, trường dạy nghề... để thuận tiện khai thác cho thuê chủ yếu rơi vào nhóm đầu tư. Nhưng hiện nay, nhiều phụ huynh đã sớm có kế hoạch chuẩn bị không gian sinh hoạt, học tập ngay khi con vừa bước vào những năm đầu trung học phổ thông.

Việc đầu tư căn hộ ở giai đoạn sớm mang tới sự chủ động và sẵn sàng trong lộ trình học hành của con cái. Không chỉ vậy, về mặt đầu tư có thể thấy lợi ích khi sở hữu sản phẩm tầm giá giai đoạn mới khởi công so với lúc bàn giao hoặc mua hàng thứ cấp.

Happy One Central anh 1

Các phụ huynh đầu tư căn hộ gần trường đại học như của để dành cho con cái.

Chị Thùy Linh - người vừa chọn mua căn hộ gần trường đại học - cho biết: “Vị trí ở Bình Dương nhưng chưa đến ba năm, căn hộ mình mua đã tăng gần 60% so với giá bán của chủ đầu tư thời điểm mở bán lần đầu. Hiện tại, không còn căn nào trống và ngoài các gia đình trẻ, phần lớn cư dân là nhóm sinh viên đang theo học tại các trường đại học lân cận”.

Happy One Central anh 2

Vị trí tiệm cận Đại học Bình Dương trở thành lợi thế của Happy One Central. Ảnh phối cảnh.

Lý giải xu hướng mua nhà chuẩn bị cho con vào đại học, các chuyên gia môi giới cho biết hiện nay, mức sống ngày càng cao, nhiều gia đình ngoại tỉnh tích lũy vốn nhàn rỗi nên rất mạnh tay đầu tư chi phí cho con cái. Không chỉ các vật dụng cá nhân phục vụ học tập, nhiều gia đình tìm mua căn hộ lân cận trường học để thuận tiện cho con cái ăn học cũng như dễ dàng vào thăm nom.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, cách Đại học Bình Dương 2,3 km, cách Đại học Thủ Dầu Một 1,8 km và cách Đại học Quốc tế Miền Đông chỉ 17 phút di chuyển, Happy One Central là lựa chọn lý tưởng của các bậc phụ huynh xác định cho con theo học tại những ngôi trường lâu đời này.

Happy One Central - bệ phóng cho thế hệ tiếp nối

Với hơn 25 năm thành lập, Đại học Bình Dương đã đào tạo hàng chục nghìn sinh viên. Đặc biệt, từ năm 2009, trường cùng Đại học Benedictine, Mỹ đã ký kết hợp tác đào tạo chương trình MBA. Tiếp đến, năm 2010, Đại học Bình Dương hợp tác với Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Liên Bang Nga.

Với sức hút tự thân và không ngừng cập nhật xu hướng mới, Đại học Bình Dương, Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Quốc tế Miền Đông đang là lựa chọn của nhiều sĩ tử khu vực Tây Nguyên và Đông Nam Bộ. Xét về yếu tố vị trí kết nối thuận tiện hay không gian sống tiện nghi, Happy One Central có thể đáp ứng tốt nhu cầu.

Happy One Central anh 3

Không gian sống tiện nghi, hiện đại của Happy One Central đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân. Ảnh phối cảnh.

Không chỉ kết nối nhanh chóng đến các hạ tầng giáo dục hiện đại, Happy One Central còn kiến tạo không gian trải nghiệm thú vị để người trẻ thỏa sức khám phá, khơi nguồn sáng tạo cũng như cân bằng tinh thần, thể chất. Ví dụ, vườn nghệ thuật, vườn nhiệt đới, vườn không trung… vừa gần gũi thiên nhiên, vừa tích lũy thêm bài học cuộc sống.

Hấp dẫn hơn hết là “Gói tri ân” hỗ trợ lãi suất 5 năm, phù hợp cho các bậc phụ huynh muốn đầu tư ngay hôm nay để trong vài năm tới các con có không gian học tập, nghỉ ngơi thuận tiện. Cụ thể, các bậc phụ huynh chỉ cần thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Với các căn hộ được hưởng gói hỗ trợ lãi suất đặc biệt này, trong vòng 5 năm các phụ huynh không phải trả lãi, trong 2 năm không phải trả gốc.

Happy One Central

Hotline: 0939733879

Website: central.happyone.vn

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm