Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Happy Home - đô thị hiện đại tại đất mũi Cà Mau

Với diện tích 194 ha và tổng vốn đầu tư trên 1.352 tỷ đồng, Happy Home Cà Mau được thiết kế cảnh quan nhiều cây xanh, trang bị tiện ích đầy đủ.

Với diện tích 5.295 km2 và dân số 1,2 triệu người, Cà Mau có tiềm năng phát triển các đại đô thị. Tỉnh có trên 50% dân số trẻ trong độ tuổi lao động, sở hữu tư duy và lối sống hiện đại. Họ thích không gian sống với cảnh quan sông nước, nhiều cây xanh, tiện ích thời thượng và vị trí kết nối. Đó là lý do khi Happy Home Cà Mau mở bán giai đoạn 1, các sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm.

Tọa độ kết nối

Happy Home Cà Mau nằm trên mặt tiền trục đường huyết mạch Trần Hưng Đạo hướng đi TP.HCM. Cung đường này tương lai sẽ nhập vào cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, nối liền 2 thành phố lớn của ĐBSCL.

Happy Home Ca Mau,  du an ca mau anh 1

Happy Home Cà Mau tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo hướng đi TP.HCM.

Dự án còn sở hữu vị trí giao thương khi cách trung tâm hành chính mới của Cà Mau 700 m, Bệnh viện đa khoa Medic Cà Mau 500 m, bến xe Đồng Tâm 200 m. Ngoài ra, dự án cách sân bay Cà Mau 2 km và trường đại học chưa đầy 2,5 km, di chuyển tới UBND tỉnh gần 4 phút... Nhờ tọa độ kết nối, cư dân Happy Home Cà Mau dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận.

Cảnh quan sông nước xanh mát

Happy Home Cà Mau nằm bên bờ rạch Cái Nhứt nên được thừa hưởng cảnh quan sinh thái thoáng mát. Chủ đầu tư dành 54% quỹ đất trong 194 ha để phát triển cảnh quan, trong đó có 12 ha đất vùng lõi được quy hoạch để xây dựng hồ điều hòa trung tâm. Các biệt thự và nhà phố được sắp xếp ven hồ để có tầm nhìn hướng thủy.

Happy Home Ca Mau,  du an ca mau anh 2

Hồ điều hòa trung tâm 12 ha nằm giữa dự án. Ảnh phối cảnh.

Các căn biệt thự, nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tầm nhìn hướng hồ, mang đến không gian thư giãn cho chủ nhân. Dự án còn có hàng chục hecta cây xanh đa tầng, khu cảnh quan ven rạch… mở ra không khí trong lành cho khu đô thị.

Tiện ích nâng tầm chuẩn sống

Chủ đầu tư dành 22,2 ha phát triển các công trình công cộng bên trong dự án. Cư dân được trải nghiệm tiện ích như quảng trường, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng, đài phun nước, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, bệnh viện quốc tế, quần thể biệt thự - khách sạn 5 sao...

Happy Home Ca Mau,  du an ca mau anh 3

Các công trình tiện ích của dự án Happy Home Cà Mau. Ảnh phối cảnh.

Nhờ vị trí kết nối, tiện ích hiện đại, cảnh quan sông nước xanh mát, Happy Home Cà Mau được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Với mức giá từ 12,5 triệu đồng/m2, người mua được sở hữu đất thổ cư pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ riêng từng nền, hạ tầng giao thông đồng bộ.

Lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia đợt 2 của Happy Home Cà Mau diễn ra vào 8h ngày 28/3 tại Trung tâm Hội nghị Mường Thanh Cà Mau. Độc giả tham khảo website: www.daidothihappyhomecamau.vn hoặc liên hệ: 0943430088.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm