Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình về phương Đông

Một đoàn nhà khoa học được cử sang Ấn Độ nghiên cứu về huyền học và những khả năng siêu nhiên của con người. Suốt hai năm trời rong ruổi khắp các đền chùa Ấn Độ, họ càng hiểu biết sâu sắc về các khoa học cổ xưa và bí truyền của văn hóa Ấn Độ như Yoga, thiền định, thuật chiêm duyên, nghiệp báo, luật nhân quả, cõi sống và cõi chết.

Hanh trinh ve phuong Dong hinh anh

Hành trình về phương Đông

0

Hình ảnh những vị giáo sư của Hoàng gia "quỳ mọp" bên cạnh những đạo sĩ Ấn để nghe dạy bảo đã khiến cho dư luận quần chúng phẫn nộ. Họ nào biết rằng trong sự suy đồi vật chất của Ấn Độ, vẫn tiềm tàng một sinh lực tâm linh mãnh liệt đang chờ đợi được đánh thức. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Nhung su kien huyen bi hinh anh

Những sự kiện huyền bí

0

Cuộc gặp gỡ với vị pháp sư Vishudha mở ra những sự kiện huyền bí, làm đảo lộn mọi quan niệm thông thường về vật lý, hóa học... - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Nguoi dao si thanh Benares hinh anh

Người đạo sĩ thành Benares

0

Thành phố Benares là một nơi có nhiều di tích lịch sử, đền thờ, lăng tẩm đồ sộ và có rất nhiều đạo sĩ với quan niệm đều thật lạ lùng, ngoài tầm hiểu biết của khoa học. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Cau chuyen ve mot nguoi An la ky hinh anh

Câu chuyện về một người Ấn lạ kỳ

0

Người Ấn thường tự hào rằng văn hóa của họ là một thứ văn minh tôn giáo và dân xứ này được thừa hưởng một kho tàng minh triết thiêng liêng không đâu có. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Xem thêm