Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện của IMC

Trải qua 12 năm với nhiều thử thách, Tập đoàn IMC vẫn giữ vững được vị thế và phát triển mạnh mẽ trong thị trường giải trí.

Thành lập từ năm 2008, Tập đoàn truyền thông IMC mang đến nhiều kênh truyền hình chất lượng cao, sự kiện tầm cỡ, ấn phẩm báo chí đặc sắc và đóng góp vào việc phát triển ngành truyền thông quốc gia.

Bên cạnh đó, tập đoàn còn hướng đến những hoạt động vì lợi ích cộng đồng, không ngừng đổi mới để mang tinh hoa giải trí thế giới đến khán giả Việt. Với những thành quả đạt được, IMC được xem là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành truyền thông đa phương tiện tại Việt Nam.

Kiến tạo và xây dựng

Năm 2008, Tập đoàn IMC ra mắt kênh truyền hình giải trí tổng hợp TodayTV, mang đến nhiều chương trình hấp dẫn, đầy màu sắc với các bộ phim bom tấn trong và ngoài nước. Năm 2014, tập đoàn ra mắt kênh truyền hình dành riêng cho phụ nữ và gia đình YouTV, tạo nên không gian giải trí bổ ích trước màn ảnh nhỏ.

Tiếp nối thành công đó, kênh truyền hình về âm nhạc MTV Việt Nam (2015) và kênh phim điện ảnh Paramount Channel Vietnam (2017) tiếp tục được trình làng.

Tap doan IMC anh 1

IMC ra mắt nhiều kênh truyền hình phục vụ khán giả.

IMC còn là nơi khơi nguồn cho những giải thưởng về hoạt động nghệ thuật được công chúng yêu mến. Có thể kể đến giải thưởng thường niên về điện ảnh và truyền hình Ngôi Sao Xanh - nơi tôn vinh những nghệ sĩ, bộ phim và dự án nghệ thuật nổi bật trong năm.

Bên cạnh các sự kiện đặc sắc, tập đoàn có nhiều đóng góp vì cộng đồng như thực hiện chương trình “Tiếp sức hồi sinh” - giúp đỡ các bệnh nhân bệnh hiểm nghèo có cơ hội điều trị và vươn lên trong cuộc sống.

Tap doan IMC anh 2

Ngôi Sao Xanh là nơi tôn vinh những nghệ sĩ, bộ phim và dự án nghệ thuật có đóng góp nổi bật.

Năm 2019, tập đoàn ra mắt Học viện Âm nhạc IMC Academy - nơi đào tạo đa dạng các bộ môn về âm nhạc và nghệ thuật trình diễn theo chuẩn quốc tế, đồng thời ra mắt tổ hợp sản xuất M.PLEX Studios & Theatre gồm hệ thống phòng thu âm, phim trường và nhà hát hiện đại.

Tập đoàn cũng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, tạo ra nhiều website có lượng truy cập cao, fanpage và kênh YouTube hàng triệu người theo dõi, kiến tạo mạng lưới truyền thông đa phương tiện, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của công chúng.

Tap doan IMC anh 3

Học viện Âm nhạc IMC Academy đào tạo đa dạng bộ môn về âm nhạc và nghệ thuật trình diễn.

Hòa nhịp tương lai

2020 là cột mốc đặc biệt của IMC khi tập đoàn này ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các nền tảng giải trí, nhằm mang đến những chương trình đặc sắc và phù hợp từng nhu cầu.

Tập đoàn sở hữu các ứng dụng giải trí được ưa chuộng như Joylada - ứng dụng truyện chat dành riêng cho giới trẻ; Bí mật chòm sao - câu lạc bộ tử vi online, xem chiêm tinh, xem bói cung hoàng đạo hiện đại.

Trong thời gian tới, IMC dự kiến ra mắt ứng dụng giải trí đa nền tảng Today Plus với những bộ phim bom tấn, chương trình âm nhạc hấp dẫn phục vụ nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của công chúng.

Tap doan IMC anh 4

Các nghệ sĩ yêu thích ứng dụng Joylada.

2020 cũng là năm đánh dấu cột mốc 12 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn IMC. Nhằm ghi dấu chặng đường này, IMC sẽ tổ chức gala nhạc hội mừng sinh nhật với chủ đề “Hòa khúc tương lai” vào 3/10.

Chương trình mang đến những màn trình diễn được đầu tư công phu của ca sĩ Bảo Anh, Trọng Hiếu, những ca sĩ độc quyền của IMC như Đạt Ozy, Kayon Thiên Vũ, Seon cùng sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch. Đồng hành cùng IMC trong chương trình này là thương hiệu dầu đậu nành Simply và bột giặt nhiệt Aba.

Tap doan IMC anh 5

Đêm gala nhạc hội “Hành trình 12 năm IMC” diễn ra ngày 3/10 tại Nhà hát M.PLEX Studios & Theatre - 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM. Khán giả có thể theo dõi truyền hình trực tiếp trên kênh TodayTV, YouTV, livestream trên fanpage và kênh YouTube của TodayTV, YouTV. Thông tin chi tiết xem tại: todaytv.vn, youtv.vn, mtvwe.com.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm