Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tiếp nối giấc mơ cùng dầu tràm Cung Đình

Rời quê hương mang theo giấc mơ thay đổi số phận của những con người miền Trung gian khó, người con xứ Huế tên Ngô Văn Cường đã mang đến giá trị thực cho cuộc sống.

Thấu hiểu cuộc sống gian khó của những con người nơi đây, anh Cường đã rời quê hương cùng khát vọng phục hồi lại giá trị của làng nghề truyền thống, gìn giữ nét văn hóa quê nhà, đồng thời mang đến cuộc sống ấm no cho con người nơi đây.

Trải qua bao khó khăn, thăng trầm nhưng với ý chi kiên cường, anh Ngô Văn Cường đã biến khát vọng ban đầu thành hiện thực. Anh xây dựng thành công thương hiệu dầu tràm Cung Đình, phát huy được giá trị truyền thống xứ Huế, tạo dựng công việc cho nhiều người nơi đây. Nhưng anh vẫn đau đáu bởi quanh mình vẫn còn bao hoàn cảnh khó khăn rất cần bàn tay chia sẻ của xã hội.

Từ những trăn trở ấy, anh đã nỗ lực kinh doanh, phát triển thương hiệu dầu tràm Cung Đình ngày một lớn mạnh, để anh có thể giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn. Anh cũng thành lập nhiều hội, nhóm nhằm kêu gọi, gây quỹ từ thiện.

dau tram Cung Dinh anh 1
Anh Ngô Văn Cường trong một chuyến từ thiện của chương trình Yêu thương cuộc sống.

Bên cạnh đó, anh còn tổ chức các chương trình, giải đấu thể thao vì mục đích cộng đồng như: chương trình Yêu thương cuộc sống được phát sóng trên HTV7, Những mảnh đời bất hạnh trên báo Công an, tham gia hỗ trợ cảnh sát biển và lực lượng kiểm ngư, đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó huyện Phú Lộc, Sức khỏe cộng đồng, Thương về cố đô, Hương của hoa tràm

dau tram Cung Dinh anh 2
Giải tennis từ thiện Thương về cố đô.
dau tram Cung Dinh anh 3
Những hoạt động thường niên mà anh cùng thương hiệu dầu tràm Cung Đình song hành bao năm qua.

Đến hẹn lại lên, vào ngày 23/4, thương hiệu dầu tràm Cung Đình đồng hành cũng Công ty Kỹ thuật công nghệ Thái Long tổ chức giải đấu tennis gây quỹ từ thiện hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế với tên gọi Miền Trung mến yêu.

dau tram Cung Dinh anh 4
Giải đấu từ thiện Miền Trung mến yêu diễn ra ngày 23/4.

Giải đấu thu hút được lượng lớn sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong nước. Đặc biệt, giải đấu còn có sự góp mặt của các vị lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế.

Mọi quan tâm, đóng góp và mong muốn đồng hành cùng Miền Trung mến yêu, độc giả liên hệ ban tổ chức giải qua số hotline 0918 806 277 hoặc email: dautramcungdinh.kd@gmail.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm