Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình theo đuổi ước mơ ca hát của Min St.319

Với sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng, sau 2 năm bước chân vào Vpop, Min đã từng bước khẳng định được vị trí trong lòng công chúng yêu nhạc.

Vượt qua thử thách, sống trọn với đam mê

Từng đi du học Đức thời gian dài và có một công việc văn phòng ổn định tại Hà Nội, Minh Hằng (Min) lại quyết định chuyển hướng theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Những ngày đầu tham gia ca hát, cô gái trẻ gặp vô vàn khó khăn và áp lực. Ngoài việc đến với âm nhạc khá muộn, khi độ tuổi không thực sự lý tưởng, cô còn phải đối mặt với những hoài nghi, định kiến về một “vũ công đi hát”.

Min từng gặp phải rào cản rất lớn từ gia đình vì
Min từng gặp phải rào cản rất lớn từ gia đình vì "ca hát là một nghề viển vông".

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất chính là sự phản đối từ phía gia đình. Ba mẹ và chị Min luôn muốn cô trở thành giáo viên tiếng Đức hoặc biên tập viên truyền hình, thay vì theo đuổi ước mơ ca sĩ, nghề mà mọi người đều cho là quá viễn vông và nhiều bất trắc.

Nhiều lúc, Min tưởng chừng như đã từ bỏ âm nhạc. Tuy nhiên, với quyết tâm, niềm đam mê cháy bỏng và sự động viên từ những người bạn cùng nhóm St.319, cô đã từng bước chinh phục con đường tuy khó khăn nhưng đầy sự thú vị và mới mẻ này.

Những nỗ lực rồi cũng mang lại kết quả. Năm 2013, Min đã ra mắt sản phẩm đầu tay Tìm và tạo được tiếng vang lớn với 65.000 lượt xem và 7.000 lượt like trên YouTube sau chưa đầy một ngày. Với thành công đó, cô dần thuyết phục được gia đình và đến giờ, họ đã tin tưởng và ủng hộ con đường Min đã chọn.

Nữ ca sĩ trẻ từng bước chinh phục
Nữ ca sĩ trẻ từng bước chinh phục "bức tường định kiến”, vượt qua mọi rào cản để theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng.

Khẳng định vị trí bằng tài năng và bản lĩnh

Thừa thắng xông lên, Min tích cực rèn luyện vũ đạo và thanh nhạc để chinh phục những khán giả khó tính nhất. Get out, single thứ 3 được xem là cột mốc ấn tượng của cô gái trẻ khi nhận được 18.000 lượt xem cùng nhiều bình luận khen ngợi sau chưa đầy một ngày ra mắt. Sản phẩm nhận được đánh giá cao của khán giả trong nước, quốc tế và giới chuyên môn. Min chính thức trở thành nữ ca sĩ trẻ được chú ý và yêu thích hàng đầu thủ đô.

Cùng ST.319 đánh thức bản lĩnh Cùng ST.319 đánh thức bản lĩnh

Bên cạnh các sản phẩm mới, Min còn cho thấy sự trưởng thành về cá tính và gu thẩm mỹ. Các ca khúc của cô đa sắc, thiên về không gian và chiều sâu hơn. Có thể thấy, tuổi nghề chưa nhiều nhưng nhìn vào những sản phẩm âm nhạc thiên về chất, số lượng khán giả mến mộ đông đảo và những đánh giá cao từ giới chuyên môn, Min hoàn toàn có thể tự tin và nỗ lực tiến xa hơn nữa.

Những câu chuyện vượt qua rào cản, đánh thức bản lĩnh để sống trọn với niềm đam mê của Min và những bạn trẻ Việt sẽ tiếp tục được Tiger Beer truyền cảm hứng qua chuỗi sự kiện Chinh phục bức tường Tiger cao nhất Việt Nam. Chương trình diễn ra tại Hải Phòng vào 26-27/9 tại Trung tâm triển lãm Mỹ thuật; tại Vinh vào 10-11/10 tại công viên Trung tâm. Trong 3 ngày 30-31/10 và 1/11, những màn biểu diễn hoành tráng nhất sẽ được các nghệ sĩ biểu diễn tại công viên Thống Nhất (Hà Nội).

Độc giả vào đây để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm