Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình mờ nhạt của An Nguy tại The Face

Những thể hiện thiếu tập trung và yếu kém của An Nguy khiến huấn luyện viên thất vọng. Vlogger bị chê trách và sớm phải rời cuộc chơi ở tập 5 The Face, phát sóng ngày 16/7.

Phạm Hương nổi đóa với thí sinh An Nguy Hoa hậu Hoàn vũ không thể kiềm chế trước phần thể hiện thiếu nghiêm túc của thí sinh lớn tuổi nhất The Face
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 1
Ngày 25/4, Vlogger An Nguy tham gia casting chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu tại TP HCM. Cô diện trang phục áo thun, quần jean đơn giản, tự tin với cách thử thách ở buổi tuyển chọn.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 2
Được chọn vào nhà chung The Face, An Nguy trở thành thí sinh tiềm năng khi sở hữu lượng fan rất lớn. Huấn luyện viên Phạm Hương và Lan Khuê đã tranh cãi để giành cô về đội của mình. Tuy nhiên, An Nguy lựa chọn đội của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 3
Bước vào phần thi chụp ảnh mặt mộc và trang phục dạo phố. An Nguy gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, biểu cảm sinh động dù là thí sinh có chiều cao thấp bé nhất The Face.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 4
Hình ảnh trang phục dạo phố bị cho là không phù hợp với thí sinh đội Phạm Hương. Thần thái và cách tạo dáng của "chị cả" The Face cũng không được đánh giá cao ở phần thi này. Dù vậy, Phạm Hương vẫn ưu ái gọi cô là "gà chiến" của đội mình.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 5
Bước vào phần thi catwalk với bodysuit, An Nguy lộ rõ khuyết điểm thiếu kinh nghiệm. Hoa hậu quê Hải Phòng khá vất vả khi huấn luyện thí sinh. Dù vậy, bằng những cố gắng của mình, An Nguy lần đầu đi giày cao gót đã vượt qua thử thách.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 6
Trong phần thi trình diễn trang phục ấn tượng của NTK Chung Thanh Phong, An Nguy sải bước với gương mặt bị đánh giá là thiếu cảm xúc, catwalk nhàm chán. Thậm chí cộng đồng mạng còn gọi màn trình diễn của Vlogger giống "đi chợ".
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 7
Ở thử thách chụp ảnh quảng cáo nhãn hàng tập 3, An Nguy thể hiện sự thiếu nghiêm túc khi tập luyện. Trong khi các thí sinh khác khá lo lắng với màn chụp ảnh trên không, thì "chị cả" nhà chung lại đùa giỡn - "An phải đi cứu thế giới".
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 8
Bước vào phần thi chính, An Nguy tỏ ra lúng túng khi không biết cách tạo dáng mềm mại, uyển chuyển như huấn luyện viên hướng dẫn. Lo lắng với phần thi vụng về của thí sinh lớn tuổi nhất The Face, Phạm Hương bước lên sân khấu, trực tiếp nắn dáng và liên tục nhắc nhở. Dù vậy, An Nguy vẫn chưa làm tốt như Phạm Hương trông đợi, khiến nữ giám khảo nổi giận, lớn tiếng: "An phải nghiêm túc. Mặt như kiểu buồn ngủ đấy, tỉnh dậy đi. Chúng ta không thể có một tấm hình đẹp với gương mặt như vậy”.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 9
Bước vào tập 4 - thử thách chụp ảnh quảng cáo mắt kính, An Nguy tiếp tục khiến huấn luyện viên của mình thất vọng ở thử thách đồng đội. Khuyết điểm ngoại hình nhỏ bé và biểu cảm tinh nghịch vốn có ở cô không ăn nhập với đội.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 10
Chứng kiến phần thi của thí sinh 29 tuổi, Phạm Hương đưa ra những bình luận thẳng thắn: “Thiên An không giữ được phong độ, thậm chí tạo dáng rất trẻ con”, “Bạn ấy không ý thức được phải thay đổi thế nào cho phù hợp với nhóm”...
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 11
Tạo dáng đơn điệu, có phần trẻ con của An Nguy ở thử thách chụp ảnh bikini cho thấy hot Vlogger không có năng khiến người mẫu. Diệp Linh Châu nhận xét An Nguy nên là người ra về để nhường chỗ cho các bạn có khả năng hơn.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 12
Trong mọi thử thách, Phạm Hương luôn vất vả hướng dẫn An Nguy. Dù vậy, cô vẫn không tập trung và dậm chân tại chỗ.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 13
"Chị cả" The Face mờ nhạt trong thử thách bikini vì ngoại hình nhỏ nhắn, vòng 1 khiêm tốn.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 14
Trong những bức ảnh đồng đội, hình ảnh Thiên An luôn lép vế, tạo dáng của cô không ăn nhập với đồng đội và ý tưởng hình ảnh.
Hanh trinh mo nhat cua An Nguy tai The Face anh 15
Bước vào vòng loại trừ, nữ Vlogger cố gắng kìm nén cảm xúc và không muốn tỏ ra đáng thương. "Mình ở lại hay không phụ thuộc vào khả năng chứ không tỏ ra đau buồn để lấy lòng thương từ giám khảo", cô nói.

M. Tâm

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm