Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 'lột xác' của Thu Thủy

Cô nàng được biết đến với vai trò ca sĩ theo thể loại nhạc chủ yếu là hiphop và dance. Cùng với sự trưởng thành trong giọng hát, nữ ca sĩ còn thay đổi ngoại hình đến chóng mặt.

Thu Thủy tên thật là Nguyễn Thu Thủy, sinh ngày 3/1/1984 tại TP. HCM. Ngay từ nhỏ, Thu Thủy đã được biết đến với những clip ca nhạc khi sinh hoạt tại nhà văn hóa thiếu nhi. Sau này, Thu Thủy tham gia nhóm nhạc Mây Trắng, H.A.T và chính thức trở thành ca sĩ solo năm 2005. Cô nàng còn được biết đến với vai trò ca sĩ theo thể loại nhạc chủ yếu là hiphop và dance.

Ngoài ra Thu Thủy còn được mệnh danh là "nàng công chúa của thế giới V-Pop" nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương và thân hình nhỏ nhắn. Cô đã phát hành các album như Con đường tôi đi, Viên kẹo mới, Candy 180, Microphone...

Từ thủa nhỏ, cô ca sĩ “kẹo ngọt" đã là một ngôi sao nhí khi liên tục được xuất hiện trên bìa các tờ báo như Nhi Đồng, Sài Gòn, Khăn quàng đỏ…

 

Năm 1990: Thu Thủy đã được mẹ đăng ký thi người mẫu ở Nhà văn hóa Thanh Niên và được điểm số khá cao. Từ đó, cô còn biểu diễn nhiều nơi với vai trò người mẫu nhí.

 

Năm 1995: Thu Thủy trong bộ đồ múa màu hồng ngọt ngào, xinh xắn. Từ năm 4 tuổi mẹ Thu Thủy đã cho cô và anh trai đi học khiêu vũ.

 

 

Năm 2000: Thu Thủy kết hợp cùng những người bạn lập nhóm nhạc Mây Trắng. Tuy nhiên so với các bạn trong nhóm, Thu Thủy lại không nổi trội về nhan sắc do sở hữu gương mặt vuông thiếu ấn tượng.

 

Năm 2004: Thu Thủy rời nhóm Mây Trắng và tham gia nhóm H.A.T. Với sự nhí nhảnh, hồn nhiên, Thu Thủy cũng như H.A.T đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

 

 

Năm 2005: Thu Thủy rời nhóm H.A.T và bắt đầu sự nghiệp ca hát solo.

 

 

Từ 2007-2009: Với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, đáng yêu với phong cách trẻ trung cùng những bản hit trên thị trường dành cho lứa tuổi teen, Thu Thủy được mệnh danh là nàng “công chúa của V-pop”.

 

 

Năm 2010, Thu Thủy xa dần hình cảnh “công chúa” và thay vào đó là một cô nàng Thu Thủy quyến rũ, sexy với những trang phục ôm sát, gợi cảm khoe đường cong cùng màn vũ đạo lôi cuốn.

 

Năm 2012: Sau thời gian vắng bóng, Thu Thủy gây bất ngờ khi trở lại với gương mặt hình chữ V, cằm nhỏ đi trông thấy, không còn gương mặt bầu bĩnh, vuông vắn như trước đây.

 

 

 

Năm 2013: Vẫn gu thời trang quyến rũ, gợi cảm nhưng hậu quả của việc dao kéo đã làm cho gương mặt Thu Thủy có vẻ già hơn, gương mặt cứng và mất đi nét đẹp tự nhiên vốn có.

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm