Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình kết nối yêu thương của Amy đã tới Nhật Bản

Nhân vật tượng trưng cho chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” đã có màn trình diễn ấn tượng tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi khởi hành đến Osaka, Nhật Bản.

Vietjet anh 1
“Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” là chuỗi hành trình với quy mô quốc tế, kết nối các quốc gia châu Á gồm Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.
Vietjet anh 2
Hành khách khắp châu Á tham gia chương trình bằng cách chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm hình ảnh.
Vietjet anh 3
Chuỗi hành trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” sẽ tặng 17 chuyến bay khứ hồi đặc biệt cho người chiến thắng, cùng hàng triệu cơ hội bay miễn phí tới các điểm đến ở châu Á cho hành khách tham gia cuộc thi.
Vietjet anh 4
Amy - nhân vật biểu tượng của hành trình này đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay với điệu nhảy dễ thương. Với hình ảnh ngộ nghĩnh, tràn đầy niềm vui, Amy nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các hành khách.
Vietjet anh 5
Không chỉ mang đến điệu nhảy dễ thương, Amy còn chuẩn bị thực hiện thủ tục check-in như những hành khách thực thụ.
Vietjet anh 6
Các hành khách không bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc cùng Amy thân thiện. Một bạn trẻ đến từ TP.HCM chia sẻ: “Thật vui khi hôm nay mình được gặp Amy. Amy xinh và yêu quá mình, chỉ muốn được ôm và bay cùng Amy”.
Vietjet anh 7
Chương trình được phát động đúng dịp Vietjet mở đường bay mới đến Osaka, Nhật Bản. Hãng hiện có các đường bay Hà Nội - Osaka (đã bay từ ngày 8/11), TP.HCM - Osaka (bay từ ngày 14/12) và Hà Nội - Tokyo (sẽ bay từ ngày 11/1/2019).

Độc giả tham gia chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” bằng cách chia sẻ câu chuyện về tương lai tươi đẹp, tình yêu con người, ẩm thực, văn hóa quốc gia, những trải nghiệm bay và cảm nhận về Vietjet tại đây. Thời gian tham gia chương trình từ nay đến 27/12.

Đồng hành trong suốt cuộc thi là chương trình khuyến mại “12h rồi, Vietjet thôi” với hàng triệu vé 0 đồng, áp dụng từ 12h đến 14h mỗi ngày tại website: www.vietjetair.com, cho tất cả đường bay trong nước và quốc tế.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm