Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình đoạt vương miện hoa hậu của Phạm Hương

Trước khi đoạt giải nhất cuộc thi Hoa hậu HVVN, cô gái Hải Phòng từng là người mẫu chuyên nghiệp, lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, giành Á hậu 1 Hoa hậu thể thao thế giới.

Ngày 10/9, Phạm Thị Hương đặt chân đến thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) cùng hơn 60 thí sinh khác tham dự cuộc thi Hoa hậu HVVN 2015.
Người đẹp Hải Phòng dễ dàng bắt nhịp với hành trình dài ngày do đã có kinh nghiệm tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp khác.
Trong quãng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn, Phạm Hương cùng các bạn đồng hành được du ngoạn tới các địa danh nổi tiếng gồm Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng...

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Trà My giành ngôi á hậu 1, Lệ Hằng đoạt á hậu 2. Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh ra về tay trắng.

Trong đêm bán kết tối 15/9, Phạm Hương không khó để lấy điểm của BGK và lọt tiếp vào top 45 người đẹp nhất.
Đây là kết quả được nhiều người dự đoán trước bởi cô gái Hải Phòng từng là người mẫu chuyên nghiệp kể từ năm 2010. Năm 2014 Hương cũng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có chỉ số hình thể ba vòng 78-63-93.

Hoa hậu Phạm Thị Hương: 'Tôi tự tin về nhân cách bản thân'

Trước câu hỏi có rất nhiều tin đồn bủa vây sau khi đăng quang, tân hoa hậu cho biết cô tự tin về nhân cách và sự mạnh mẽ của bản thân.

4 ngày tại Đà Lạt trong khuôn khổ hoạt động của cuộc thi, Phạm Hương yêu kiều thướt tha khi chụp ảnh với áo dài trên khuôn viên Dinh 1 (Dinh Bảo Đại), nơi mới khai trương trở lại sau nhiều năm bỏ hoang.
Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao thế giới thân thiết với bạn đồng hành Nguyễn Thị Tuyết Ngọc (SBD 343).
Cô và các thí sinh thảnh thơi dạo chơi tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, đạp xe quanh hồ Xuân Hương.
Phạm Hương và Tuyết Ngọc (bạn cùng phòng) luôn thân thiết bên nhau trong mọi hoạt động như ghi hình, tập luyện, học tập...
Trong một đêm tiệc trước chung kết, cô bất ngờ khoe giọng hát mượt mà cùng khả năng ngoại ngữ khá tốt.
Người đẹp đất Cảng  tham gia tất cả hoạt động thiện nguyện trong khuôn khổ cuộc thi như trao nhà tình thương, thăm trung tâm chăm sóc người già neo đơn, trẻ khuyết tật, mồ côi...
Tại buổi học, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn của khách mời, Phạm Hương tỏ ra cầu thị, cầu tiến. Tân hoa hậu cho biết, mong tiếp thu được nhiều nhất có thể để hoàn thiện nhất vẻ đẹp cả trong và ngoài bản thân.
Để đạt được ngôi vị cao nhất đêm 3/10, không thể không kể đến những nỗ lực rèn luyện vóc dáng của cô tại phòng tập gym trong nhiều năm qua.
Tại đêm chung kết 3/10, người đẹp bỏ ngoài tai mọi tin đồn ác ý nhằm vào mình để tự tin toả sáng trên sân khấu, cháy hết mình với ước mơ của bản thân.
Phạm Hương vượt qua các vòng loại để lọt vào top 15, top 10, top 5 rồi top 3 và giành thêm giải thưởng phụ Người đẹp biển.
Cuối cùng, với câu trả lời ở phần thi ứng xử rành rọt ngắn gọn, Phạm Hương đã lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô phải giơ hai tay ôm ngực để kìm nén cảm xúc vỡ òa.
Sau 7 năm, kể từ cuộc thi lần thứ nhất năm 2008, Hoa hậu Thùy Lâm mới có người kế nhiệm vương miện mới.

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm