Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình đến ngôi hậu của người đẹp HH Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. Hành trình đến với ngôi hậu của những người đẹp không chỉ có sắc đẹp, mà cần cả tài năng và lòng nhân ái.

Vietjet anh 1
Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân thu hút sự quan tâm từ những vòng đầu với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi, khuôn mặt cân đối và thân hình hấp dẫn. Qua 4 tháng rèn luyện tại ngôi nhà chung, người đẹp cao 1,78 m đến từ TP.HCM đã vượt qua hơn 2.000 thí sinh khác để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Vietjet anh 2
Trước đêm chung kết, Khánh Vân cùng dàn người đẹp trong top 45 đã thể hiện tài năng và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng với bộ ảnh bikini Vietjet mang chủ đề bảo vệ môi trường, hướng đến tương lai xanh.
Vietjet anh 3
Trong thiết kế bikini từ Vietjet, Nguyễn Trần Khánh Vân được xướng tên cùng 2 giải phụ “Người đẹp Áo dài” và “Người trình diễn đẹp nhất”. Dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên, bộ bikini không chỉ giúp thí sinh tôn đường nét gợi cảm, mà còn truyền thông điệp ý nghĩa. Thiết kế này đã đồng hành cùng nhiều lớp người đẹp như H’Hen Niê, Phạm Hương… đến với ngôi vị cao nhất.
Vietjet anh 4
Phó Giám đốc Thương mại Vietjet - ông Jay L Lingeswara, trao giải thưởng một năm bay miễn khí trên tất cả chặng bay trong nước cũng như quốc tế của Vietjet cho Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân (phải) và giải thưởng “Người đẹp Biển” cho Lê Hoàng Phương (trái).
Vietjet anh 9
Hành trình chinh phục vương miện đòi hỏi các cô gái chứng kiến sự trau dồi, tìm hiểu và học hỏi không ngừng. Vì vậy, trước đêm chung kết, Khánh Vân cùng những người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có trải nghiệm bổ ích tại Học viện Hàng không Vietjet.
Vietjet anh 10
Tại đây, họ được tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp, những kỹ năng cần có của người làm trong lĩnh vực hàng không qua chia sẻ từ các chuyên gia Vietjet.


Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm