Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình đăng quang truyền cảm hứng của Hoa hậu Trái Đất 2021

Trong buổi talkshow cùng sinh viên Nova College, Hoa hậu Trái Đất 2021 Destiny Wagner chia sẻ hành trình chinh phục ước mơ, truyền cảm hứng sống cho nhiều bạn trẻ.

Từ bản làng xa xôi ở vùng Belize (Trung Mỹ), Destiny Evelyn Wagner nỗ lực học tập và viết những tập thơ đấu tranh cho quyền phụ nữ và trẻ em. Sau đó, cô đăng quang Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2021. Hành trình chinh phục ước mơ được Belize chia sẻ đầy cảm hứng tại buổi talkshow “Sinh viên Nova College: Bản lĩnh - Tự tin - Toả sáng” .

Từ thôn làng ra biển lớn

Sinh ra ở vùng quê hẻo lánh tại Belize, cô gái trẻ Destiny Wagner mang trong mình nhiều giấc mơ lớn. Với trái tim ấm áp và thích đọc sách, cô mong muốn trở thành sứ giả phát ngôn bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ và trẻ em bị bạo hành trên khắp thế giới.

Nova College anh 1

Sự kiên định, bản lĩnh và nỗ lực trên hành trình tri thức giúp Destiny Wagner tỏa sáng và trở thành Miss Earth 2021.

Để biến mục tiêu thành hiện thực, trong những năm tuổi trẻ, Destiny không ngừng học tập. Cô tin chỉ có tri thức mới làm thay đổi thế giới, mang ánh sáng về ngôi làng nhỏ ở rìa thế giới của mình. Cô tốt nghiệp trường Pace University tại New York (Mỹ), sau đó tham gia và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2021.

Chiếc vương miện mở ra cánh cửa mới để Destiny bước ra thế giới, đến gần hơn với những phụ nữ và trẻ em bất hạnh mà trước nay cô chỉ có thể bảo vệ họ bằng những dòng thơ, tập sách. Cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, tạo ra ảnh hưởng tích cực với các chiến dịch bảo vệ phụ nữ, trẻ em, môi trường và phát triển bền vững.

Truyền cảm hứng cho giới trẻ

Thông qua câu chuyện của Destiny, talkshow “Sinh viên Nova College: Bản lĩnh - Tự tin - Toả sáng” mang đến những chia sẻ giá trị, giúp các bạn trẻ xác định được thế mạnh và mong muốn của bản thân, vượt qua các rào cản về hoàn cảnh, tâm lý để tự tin theo đuổi giấc mơ của mình.

Destiny Evelyn Wagner chia sẻ: “Mẹ luôn dặn tôi hãy cố gắng làm tốt trách nhiệm của mình. Giữ gìn bản sắc cá nhân thay vì lo lắng mình khác biệt, thế giới sẽ giúp mình đạt được điều mong muốn. Đó là lời khuyên giúp tôi trở thành Miss Earth 2021”.

Nova College anh 2

Hoa hậu Destiny Wagner và host Tùng Leo tại buổi talkshow “Sinh viên Nova College: Bản lĩnh - Tự tin - Toả sáng”.

Với phong cách gần gũi và chân thành, Destiny khiến cả hội trường chăm chú lắng nghe và xúc động trước câu chuyện cô chia sẻ. Cô tự hào giới thiệu quê hương của mình, xứ sở Belize hoang sơ nhưng sở hữu vùng biển đẹp cùng con người ấm áp, hoà nhã. Đó cũng là nơi nuôi dưỡng cho Destiny khao khát học tập để đem những tinh hoa của thế giới về quê hương.

Nova College anh 3

Miss Earth 2021 chia sẻ về hành trình chinh phục ước mơ.

Cùng với sự dẫn dắt của host Tùng Leo, nàng hậu đã có phần giao lưu sôi nổi cùng các sinh viên của Nova College. Khi được hỏi về phương châm sống của bản thân, Trương Thị Ánh Loan (sinh viên năm 2) tự tin chia sẻ đó là làm mọi thứ bằng tất cả trái tim dù chỉ là việc nhỏ nhất.

“Nếu làm việc trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, từng nếp gấp khăn trải bàn phải chỉn chu để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu là bartender, việc chuẩn bị từng cốc syrup cũng cần dành trọn tâm huyết để có thể pha chế nên ly cocktail tuyệt vời cho người thưởng thức”, Ánh Loan phát biểu thêm.

Nova College anh 4

Miss Earth 2021 và sinh viên Nova College giao lưu sôi nổi.

Phần trả lời của Ánh Loan khiến Destiny ấn tượng trước sự tự tin, khả năng tiếng Anh và cách suy nghĩ sâu sắc. Destiny chia sẻ thêm cô hy vọng các bạn trẻ có thể tự tin với những giá trị, bản sắc riêng của mình, nỗ lực theo đuổi những gì trái tim mách bảo. Luôn tin vào sức mạnh nội tại của bản thân, tự hào với màu da và quê hương xứ sở mình cũng là cách để Destiny từ một thiếu nữ da màu bé nhỏ làm nên điều kỳ diệu tại đấu trường Miss Earth.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm