Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Hành trình của Leicester ở Champions League thật tuyệt vời’

Leicester xứng đáng nhận được lời khen ngợi dù dừng bước ở tứ kết Champions League. Họ thất bại chung cuộc 1-2 trước đội bóng kinh nghiệm Atletico của huấn luyện viên Simeone.

Highlights 3D Leicester 1-1 Atletico Madrid Thi đấu xuất sắc trong hiệp 2 nhưng "Bầy cáo" vẫn phải ngậm ngùi chia tay Champions League ở tứ kết sau thất bại 1-2 trước Atletico ở 2 lượt trận.

Trong trận tứ kết lượt về diễn ra trên sân King Power, Leicester rất nỗ lực nhưng chỉ có kết quả hòa 1-1 sau khi để Atletico vươn lên dẫn trước ở hiệp 1. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-1 nghiêng về đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone.

Dù vậy trên trang cá nhân, ban lãnh đạo đội bóng gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ khi đánh giá: “Hành trình của Leicester ở Champions League thật tuyệt vời”.

Hanh trinh cua Leicester that tuyet voi anh 1
Leicester City kết thúc cuộc phiêu lưu trước Atletico. Ảnh: Champions League.

Tại buổi phỏng vấn sau trận, vị thuyền trưởng Leicester Craig Shakespears phát biểu: “Những nỗ lực của các cầu thủ rất đáng khen ngợi. Không có gì đáng phải xấu hổ khi dừng bước trước một đội bóng như Atletico”.

Nói về trận đấu, huấn luyện viên Shakespears cho rằng Leicester cần nhanh chóng ghi bàn thắng thứ hai khi có cơ hội. Tuy nhiên, đội bóng Anh đã không thể thực hiện được mục tiêu này trước hàng phòng ngự chắc chắn bên phía Atletico.

“Tôi nghĩ toàn đội tự hào về cuộc hành trình ở Champions League. Chúng tôi khát khao có thêm nhiều đêm như thế này”, vị thuyền trưởng Leicester chia sẻ sau trận tứ kết lượt về.

Đội bóng Anh cũng gửi lời chúc mừng đối thủ Atletico Madrid vào bán kết và chúc thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone gặp may mắn trong chặng đường còn lại của giải đấu mùa này.

Trong khi đó, vị thuyền trưởng Atletico cho hay: “Thật tự hào khi đối đầu Leicester. Bầu không khí tuyệt vời và một đối thủ lớn. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với Leicester vào cuối mùa giải”.

Đội bóng của huấn luyện viên Shakespears không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Champions League, nhưng rõ ràng việc trở thành đại diện duy nhất của bóng đá Anh góp mặt ở tứ kết thực sự thành công đối với Leicester City mùa này.

Leicester vs Atletico (1-1): 'Bầy cáo' phung phí cơ hội

Nỗ lực của Jamie Vardy cùng đồng đội trong hiệp 2 là chưa đủ để giúp Leicester làm nên điều kỳ diệu trước đương kim á quân Champions League Atletico Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm