Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 7 năm lan tỏa hơi ấm của thương hiệu Việt

Thử thách #Happinesschallenge lan truyền hơi ấm đến những hoàn cảnh khó khăn là cơ hội để bạn trẻ san sẻ hạnh phúc cho nhiều người, đóng góp vì sự phát triển của xã hội.

Tấm áo hàng ngày bạn khoác lên người, giúp bạn sưởi ấm cơ thể khi trời trở lạnh, nhưng đôi khi chỉ mặc vài lần rồi nhăn nhúm nơi xó tủ. Đó có thể là chiếc áo cũ chìm dưới vô số món đồ thời thượng, nhưng sẽ là món quà vô giá khi trao đúng tay người cần.

Chương trình tặng áo của thương hiệu thời trang Việt CoupleTX muốn thay lời sẻ chia, tiếp thêm động lực cho những ai kém may mắn hơn, để họ có cơ hội vượt lên khó khăn và vun đắp cuộc sống tương lai. Đó cũng là hành động giúp người tham gia tự kiến tạo hạnh phúc cho chính mình.

Chiến dịch "Áo khoác cũ đổi mới 2019" của Couple TX đã bước sang năm thứ 7. Hành trình không quá dài nhưng giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh, truyền thêm động lực cho nhiều người. Theo đó, mỗi chiếc áo khoác cũ sẽ là món quà nhỏ thiết thực cho người nghèo.

Ai đó có thể cho rằng một cá nhân không thể giúp đỡ được tất cả mảnh đời cơ cực. Tuy nhiên, mọi hỗ trợ dù là nhỏ nhất vẫn là ánh đèn trong màn đêm, và sự hợp lực của nhiều tia sáng sẽ có sức mạnh soi rọi cả vùng trời.

Đó là niềm vui vỡ òa khi người đang rét mướt bỗng nhận được chiếc áo ấm, che chắn cái lạnh cắt da thịt. Hóa ra, hạnh phúc dung dị đến thế. Bạn và những người khác đang làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn, đem đến “mùa xuân” cho cuộc sống còn nhiều lo toan.

Cuộc đời vô thường, điều bạn muốn làm trong chớp mắt có thể hoa hư vô. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội lan tỏa thông điệp tốt đẹp, cùng nhau xây dựng cộng đồng văn minh và bền vững.

Couple TX hy vọng cộng đồng sẽ cùng viết tiếp hành trình này. Khi biết yêu thương, hành động đúng nghĩa, chúng ta đang là những người tử tế, tử tế với mọi người và tử tế với chính mình. Với những chiếc áo khoác mỗi người mang đến, Couple TX sẽ làm mới, gói ghém cẩn thận trao đến những người đang cần.

Sự lớn mạnh của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở lượng sản phẩm bán ra, mà còn dựa trên giá trị đem đến cho xã hội. Đó cũng là kim chỉ nam hoạt động của Couple TX. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, thương hiệu đã không ngừng mở rộng các hoạt động cộng đồng, tiếp sức những mảnh đời cơ cực.

Chuyến xe đã lăn bánh qua hơn 20 tỉnh thành, trao tặng 60.000 chiếc áo khoác và sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình trong tương lai. Bạn đọc tìm hiểu thêm về chiến dịch tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm