Trải qua một năm biến động vì đại dịch Covid-19, người trẻ đối mặt những vấn đề về sức khỏe, tài chính, tinh thần. Thế nhưng, khó khăn đó cũng giúp họ học cách ứng phó thử thách, phát huy sức mạnh nội tại, chủ động tạo dựng lối sống mới nhằm khai phá sức mạnh, tạo ra giá trị cho gia đình, cộng đồng cũng như bản thân.
Chọn sống tích cực để khai phá tiềm năng
Trần Quý An (25 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ: “Dịp năm mới này, tôi không còn đặt nặng vấn đề sắm Tết hoành tráng như trước. Quần áo đủ mặc, thực phẩm đủ dùng. Thay vào đó, tôi chọn quan tâm gia đình và hướng về những điều bên trong tâm hồn để đón Tết bình an, nhẹ nhàng”.
Còn Trần Minh Thanh (23 tuổi, quận 8, TP.HCM) chia sẻ: “Học cách đối mặt cảm xúc là điều giá trị nhất với tôi sau những ngày cách ly điều trị Covid-19. Không có người thân ở bên, một mình với bốn bức tường, tôi tìm hiểu và dành thời gian thực hành thiền, thả lỏng tâm trí để vượt qua cảm xúc tiêu cực”.
Nhà lãnh đạo tinh thần Mahatma Gandhi đề cao sức mạnh ý chí. |
Sau thời gian chịu tác động bởi Covid-19, nhiều người trẻ học cách cân bằng, thức tỉnh, bình an ở tâm hồn qua việc đọc sách, ăn uống khoa học, thực hành yoga hay thiền mỗi ngày. Các phương pháp này từ lâu cũng được nghiên cứu có khả năng góp phần chống bệnh tật tốt hơn, điều chỉnh mô hình thần kinh trong não và tăng chất xám.
Nỗ lực nới rộng giới hạn
Trong bối cảnh chuyển đổi mạnh mẽ về lối sống và nhận thức của người trẻ, đầu năm 2022, nhiều thương hiệu nhanh chóng lan tỏa thông điệp, sản phẩm đáp ứng nhu cầu, hướng đến khai phá sức mạnh bên trong để bứt phá và theo đuổi lối sống mới ý nghĩa.
Là thương hiệu bền bỉ đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ trên hành trình tìm kiếm thành công và hạnh phúc, Trung Nguyên Legend mang đến thông điệp “Lối sống cà phê - Lối sống thành công - Lối sống tỉnh thức” cùng những bộ sản phẩm khác biệt. Với thiết kế trẻ trung, phù hợp xu hướng tiêu dùng kèm thông điệp ý nghĩa, những bộ sản phẩm này được kỳ vọng tiếp thêm năng lượng cho giới trẻ trên hành trình tỉnh thức, vượt lên giới hạn bản thân.
Các bạn trẻ thích thú với bộ sản phẩm cà phê Thiền Trung Nguyên Legend. |
Được tạo tác từ cảm hứng sống “Tỉnh thức - Khát vọng - Sức mạnh - Đột phá - Giàu có”, bộ sản phẩm cà phê Thiền của Trung Nguyên Legend mang đến năng lượng cho “Thân - Tâm - Trí”, hướng đến khơi gợi sức mạnh nội tại của mỗi cá nhân.
Trong đó, bộ Thiền cà phê Trung Nguyên Legend Tỉnh thức lấy cảm hứng từ triết lý thiền định phương Đông trong phương thức pha chế thưởng lãm cà phê Việt Nam. Qua đó, thương hiệu mong muốn tạo ra nguồn năng lượng tỉnh thức mạnh mẽ để người trẻ vững vàng đối mặt thử thách, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Bộ Thiền cà phê Trung Nguyên Legend Khát vọng với tinh thần: “Khát vọng vĩ đại tạo nên con người vĩ đại” khơi dậy mong muốn tiềm ẩn vốn bị khỏa lấp bởi cuộc sống hiện đại, đồng thời thôi thúc giới trẻ hành động để chinh phục ước mơ.
Thực hành Thiền cà phê Trung Nguyên Legend Đột phá 15 phút mỗi ngày có thể rèn luyện sự kiên định. |
Riêng bộ sản phẩm Thiền cà phê Trung Nguyên Legend Sức mạnh chứa thông điệp: “Sức mạnh không đến từ thể chất mà từ ý chí bất khuất” khơi gợi ý chí mạnh mẽ để chuyển hóa thành hành động. Cũng như thông điệp “Tầm nhìn lớn đi cùng hành động có thể thay đổi thế giới”, bộ sản phẩm Thiền cà phê Trung Nguyên Legend Đột phá cung cấp năng lượng sáng tạo mạnh mẽ, đồng hành cùng người trẻ trên hành trình mở rộng giới hạn.
Đặc biệt, từ tinh thần “Nghèo khó hay giàu sang đều là sản phẩm của tư duy”, Trung Nguyên Legend cho ra đời bộ sản phẩm Thiền cà phê Trung Nguyên Legend Giàu có gửi gắm tư duy tích cực trên con đường chinh phục sự giàu có toàn diện.
“The Spririt of Philosophy - Hemingway” thuộc bộ sản phẩm Nghệ sĩ - Triết gia khơi gợi tư duy sống tỉnh thức và sáng tạo. |
Cũng trong dịp Tết này, thương hiệu giới thiệu bộ sản phẩm “Nghệ sĩ - Triết gia - Chiến binh tâm”. Kết hợp từ những sản phẩm cà phê của thương hiệu cùng câu chuyện cảm hứng từ các danh vĩ nhân, bộ sản phẩm hứa hẹn tiếp năng lượng thăng hoa, góp phần khẳng định bản thân.
Đồng thời, sau quá trình nghiên cứu di sản văn hóa cà phê thế giới, thương hiệu ra mắt sản phẩm kết hợp ba nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền nhằm tạo ra năng lượng cân bằng “Thân - Tâm - Trí” cho những ai yêu và đam mê cà phê.
Bằng sự sáng tạo không ngừng cùng tâm huyết dành cho giới trẻ, những bộ sản phẩm cà phê khác biệt của Trung Nguyên Legend năm nay tiếp tục là một phần hành trang của nhiều thế hệ trẻ trên chặng đường thức tỉnh bản thân, sống với khao khát.
Hệ sản phẩm phục vụ “Lối sống tỉnh thức” có mặt tại không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend.
Địa chỉ: 80 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.
Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, đặt hàng để sở hữu và trải nghiệm tại đây.
Bình luận