Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách đánh nữ tiếp viên hàng không bị phạt 15 triệu

Nam hành khách trên chuyến bay từ Vinh đi TP.HCM bị phạt 15 triệu đồng do đánh nữ tiếp viên hàng không của hãng Jetstar.

Ngày 23/7, Cảng vụ hàng không miền Bắc ra quyết định xử phạt một nam hành khách về hành vi đánh vào đầu nữ tiếp viên trên máy bay trong quá trình sắp xếp hành lý.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay BL529 của hãng Jetstar vào ngày 17/7 chặng Vinh đi TP.HCM.  

Cụ thể, trong quá trình tiếp nhận hành khách lên tàu, nam hành khách B.D.H (sinh năm 1982, quê Hà Tĩnh), ngồi ghế 16A đã yêu cầu tiếp viên để 3 kiện hành lý xách tay của vị khách này lên khoang hành lý phía trên. Anh H. tỏ thái độ không hài lòng do khu vực khoang hành lý vị trí 16A, 16B, 16C đã kín chỗ.

Theo Cảng vụ Hàng không miền Bắc, dù nữ tiếp viên chuyến bay BL529 đã hỗ trợ để 2 kiện hành lý lên khoang nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục tỏ thái độ gây hấn và dùng tay đánh vào đầu nữ tiếp viên.

Sự việc sau đó đã được tiếp viên trưởng lập biên bản với sự chứng kiến của hành khách xung quanh, đồng thời đại diện cơ quan an ninh và cảng vụ sân bay Vinh cũng có mặt để xử lý đối với nam hành khách.

Xét theo quy định tại Điều 24 của Nghị định số 147 Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt nam hành khách B.D.H mức phạt tiền 15 triệu đồng.

Hàng chục chuyến bay bị hủy do bão số 3 - Sơn Tinh

Nhiều chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM đi Vinh, Thanh Hóa và ngược lại phải hủy vì ảnh hưởng của bão số 3 - Sơn Tinh.

Văn Chương

Bạn có thể quan tâm