Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách bị tống khỏi máy bay vì sỉ vả Ivanka Trump

Ngày 22/12, hãng hàng không JetBlue của Mỹ yêu cầu 2 hành khách rời khỏi máy bay vì đã to tiếng với Ivanka Trump, con gái cả của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

Ivanka Trump đang ngồi cạnh con trai trên máy bay thì một người đàn ông lại gần nói: "Cha cô đang phá hoại đất nước này". 

Theo Daily Mail, người đàn ông này là Dan Goldstein, 35 tuổi, một luật sư từ Brooklyn, New York. Ông có mặt trên chuyến bay cùng người chồng đồng tính Matthew Lasner.

Goldstein sau đó bắt đầu hét lên: "Tại sao cô ta lại có mặt trên chuyến bay của chúng tôi. Cô ta phải dùng máy bay riêng chứ". Trong khi đó, Ivanka cố tình lờ đi bằng cách chơi với con và không đáp lại lời khiêu khích.

Lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt và hộ tống Dan Goldstein cùng chồng, Matthew Lasner, ra khỏi máy bay.

Goldstein tiếp tục hét lên: "Các người bắt tôi chỉ vì tôi thể hiện quan điểm của mình sao?".

Hanh khach bi tong khoi may bay vi si va con gai Trump anh 1
Cô Ivanka Trump trên máy bay. Ảnh: Daily Mail

JetBlue Airway sau đó xác nhận trong một thông báo rằng vụ việc xảy ra khi máy bay sắp cất cánh từ sân bay quốc tế John F. Kennedy ở thành phố New York, Mỹ, nhưng không hé lộ chi tiết.

"Quyết định chuyển một hành khách khỏi chuyến bay là không hề dễ dàng. Bởi phi hành đoàn chỉ đưa ra quyết định đó nếu hành khách gây xung đột trên máy bay, đặc biệt nếu phi hành đoàn cảm thấy tình huống lúc đó có thể leo thang khi máy bay thực hiện hành trình".

"Trong trường hợp này, nhóm của chúng tôi đã chuyển người đó sang chuyến bay kế tiếp", thông báo của JetBlue Airway cho hay.

Theo Reuters, Marc Scheff, một hành khách ngồi ở hàng ghế trước Ivanka, kể rằng khi Goldstein nhìn thấy con gái ông Trump, anh ta đã "rất kinh ngạc và thốt lên 'Ôi lạy Chúa, đây là một cơn ác mộng!".

"Họ đã phá hủy đất nước của chúng ta, bây giờ lại phá hủy chuyến bay của chúng ta", Scheff dẫn lại lời của hành khách trên, đồng thời cho hay anh này "rõ ràng rất kích động" nhưng không la hét.

Theo một nhân chứng khác, Ivanka đã nói với các nhân viên an ninh cô không muốn làm to chuyện và không cần thiết phải chuyển ai khỏi máy bay. 

Ivanka trên đường đến Hawaii để nghỉ lễ cùng gia đình ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại Palm Beach, Florida. Nhóm chuyển giao quyền lực của tổng thống đắc cử hiện chưa phản hồi về vụ việc. 

Trả hơn 50.000 USD để uống cà phê cùng con gái Donald Trump

Ái nữ Ivanka Trump của Tổng thống đắc cử Mỹ đang tổ chức đấu giá từ thiện một buổi uống cà phê và trò chuyện cùng cô với mức giá tối thiểu 50.000 USD.

Bức ảnh tiết lộ quyền lực của con gái Trump

Việc cô con gái Ivanka xuất hiện trong cuộc gặp giữa cha mình và thủ tướng Nhật một lần nữa dấy lên nghi ngờ về ảnh hưởng của gia đình Trump đến chính quyền mới ở Mỹ.




An An

Bạn có thể quan tâm