Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành khách bị côn đồ đánh bất tỉnh trên đường về quê

Khi chuẩn bị xuống xe, ông Lượng bị một người trên xe đâm và đẩy xuống đường. Ông chống cự thì trên xe có hai thanh niên cầm ống nhựa xông vào.

Hơn 18h ngày 26/3, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hoằng Quý, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xảy ra vụ côn đồ hành hung hành khách, nạn nhân là ông Lê Viết Lượng (49 tuổi, trú xã Hoằng Quý). Ông Lượng đang đi ô tô từ Hà Nội về quê.

Ông Lượng cho biết, hồi 13h30 cùng ngày, ông bắt xe khách H2 – Hải Hiền, từ Hà Nội về quê. Khi xe sắp rời bến, ông xin đi vệ sinh nhưng bị tổ lái từ chối. Dọc hành trình, cả hai bên xảy ra tranh cãi.

Sau khi tỉnh lại, nạn nhân Lượng thuật lại sự việc, toàn thân ông bị nhiều vết thương do dao đâm.
Sau khi tỉnh lại, nạn nhân Lượng thuật lại sự việc, toàn thân ông bị nhiều vết thương do dao đâm.

“Đến đường rẽ về nhà, tôi đang cúi buộc dây giày để xuống thì bị một người đứng phía sau cầm dao đâm và đẩy xuống đường. Tôi tiếp tục bị hai thanh niên lạ mặt khác từ trên xe cầm dao, thanh sắt xuống đánh”, ông Lượng kể.

Bức xúc trước hành vi trên,  người dân đã can ngăn nhưng cũng bị côn đồ hành hung. Ông Lượng bị đánh bất tỉnh, được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Trong lúc hỗn loạn, những người tham gia gây án đã trốn cùng chiếc xe khách.

Sau vài giờ cấp cứu, ông Lượng đã tỉnh lại, vết thương vùng trán phải khâu 4 mũi, cơ thể bị nhiều vết bầm tím và dao chém.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm nghi phạm.

Tài xế bắt hành khách quỳ xin lỗi rồi đánh trọng thương

Chiếc xe dù không chịu chạy, ba hành khách sốt ruột đòi bắt xe buýt đi cho nhanh nhưng bị nhà xe bắt phải quỳ xin lỗi và hành hung đến bị thương.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm