Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động gây tranh cãi của Ronaldo

Tiền đạo 37 tuổi nhận nhiều chỉ trích vì từ chối chụp hình với một fan nữ trong trận gặp Sheriff ở vòng bảng Europa League đêm 15/9 (giờ Hà Nội).

Sau khi hiệp một khép lại, Cristiano Ronaldo nhanh chóng tiến vào đường hầm sân Zimbru. Tại đây, có một nữ CĐV chờ sẵn và đề nghị được chụp hình cùng tiền đạo 37 tuổi. Tuy nhiên, CR7 đã từ chối.

Trên mạng xã hội xuất hiện hai luồng ý kiến về hành động của Ronaldo. Một số CĐV lấy hình ảnh Lionel Messi ôm các cậu bé mascot trong trận gặp Maccabi Haifa tại Champions League để chỉ trích Ronaldo.

Ronaldo tu choi chup hinh anh 1

CĐV thất vọng khi không được chụp hình cùng Ronaldo.

Trong khi đó, số khác lại bênh vực tiền đạo của Man United. "Trận đấu vẫn chưa kết thúc, Ronaldo không thể tỏ ra thân thiện với CĐV chủ nhà", một CĐV nhận xét. "Ronaldo chỉ muốn tập trung vào trận đấu. Anh ấy cũng đã với tay để đáp lại tình cảm của cô gái này", tài khoản idriss cho biết.

Chuỗi trận tịt ngòi của Ronaldo mùa này đã dừng lại. Ở lần thứ 8 ra sân cho MU, lão tướng 37 tuổi đã ghi một bàn từ chấm 11 m để giúp "Quỷ đỏ" giành thắng lợi 2-0. Đây là bàn đầu tiên của CR7 tại Europa League, và thứ 144 của anh trong các giải đấu trực thuộc UEFA.

"Thật vui khi lại ghi bàn để giúp đội giành 3 điểm. Làm tốt lắm, các chàng trai", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau trận thắng Sheriff, HLV Erik ten Hag cũng có một vài nhận xét về cậu học trò người Bồ Đào Nha: "Khi có thể trạng tốt nhất, Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn hơn. Cậu ấy hoàn toàn tập trung vào kế hoạch ở mùa giải này. Ronaldo đang nỗ lực tạo thêm sự kết nối trên sân. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều này".

MU vươn lên thứ 2 tại bảng E. Ở trận đấu cùng giờ, Real Sociedad thắng Omonoia để giữ ngôi đầu với 6 điểm.

Ronaldo tu choi chup hinh anh 2
Dàn sao trên 30 tuổi đắt giá nhất Europa League Cristiano Ronaldo của Man United là ngôi sao trên 30 tuổi được Transfermarkt định giá cao nhất giải đấu cúp hạng hai châu Âu mùa 2022/23.

Mendy thoát một cáo buộc hiếp dâm

Trong phiên xét xử mới đây, hậu vệ người Pháp đã được tòa án bác bỏ một trong 8 cáo buộc liên quan đến hành vi hiếp dâm.

Pep Guardiola đổi thái độ với trọng tài khi bị phạt thẻ

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có phản ứng hài hước khi đối mặt với ông Daniele Orsato sau trận thắng 2-1 trước Dortmund rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm