Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động của Mbappe khi Ronaldo bị sưng mặt

Tiền đạo 37 tuổi nằm sân sau pha tranh chấp trên không với Keylor Navas ở trận giao hữu giữa PSG và Riyadh All-Stars rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Riyadh All Stars 4-5 PSG Lionel Messi ghi một bàn trong khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp ở trận giao hữu trên sân King Fahd rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Phút 31, Cristiano Ronaldo bật cao để đón đường treo bóng từ cánh phải. Keylor Navas cũng băng ra và vô tình vung cẳng tay vào mặt đồng đội cũ ở Real Madrid.

Ronaldo sung mat anh 1

Ronaldo bị đau và phải nằm sân trong ít phút. Tiền đạo 37 tuổi không gặp chấn thương nhưng lại bị một vết sưng ở vùng mặt bên trái.

Navas đã chủ động đến xin lỗi Ronaldo. CR7 cũng không tỏ thái độ gay gắt với đồng đội cũ người Costa Rica. Sau hiệp một, Kylian Mbappe ân cần hỏi thăm Ronaldo. Tiền đạo sinh năm 1998 không ngại thừa nhận là "fan" của thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Trọng tài chính xác định Navas đã phạm lỗi với Ronaldo. Cựu thủ môn Real Madrid phải nhận thẻ vàng trong khi Riyadh All-Stars được hưởng phạt đền. Từ cự ly 11 m, Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Ronaldo tái hiện màn ăn mừng mang thương hiệu trước sự phấn khích của khán giả tại sân King Fahd. Trước đó, Lionel Messi mở tỷ số cho PSG sau một tình huống chạy chỗ và dứt điểm tinh quái từ đường kiến tạo của Neymar.

Những phút cuối hiệp một, Ronaldo lại ghi tên lên bảng tỷ số để gỡ hòa 2-2 cho Riyadh All-Stars. Cú đánh đầu của CR7 đưa bóng đi trúng cột. Sergio Ramos đứng ngay sát khung thành nhưng lại phá hụt, tạo điều kiện để Ronaldo đá bồi tung lưới Navas lần thứ hai.

Ronaldo, Messi chơi 60 phút. Chung cuộc, PSG thắng Riyadh All Stars 5-4. Với hai bàn thắng trong hiệp một, Ronaldo được vinh danh là cầu thủ hay nhất.

Messi và những pha bóng ấn tượng trên sân tập PSG Rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội), trang chủ đội bóng thủ đô nước Pháp chia sẻ các khoảnh khắc ấn tượng của ngôi sao người Argentina trong những buổi tập từ đầu mùa 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Messi từ chối đá phạt đền trước đội của Ronaldo

Siêu sao sinh năm 1987 không nhận nhiệm vụ đá penalty cho PSG trong trận thắng 5-4 trước Riyadh All Stars rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Phản ứng của Ronaldo khi gặp lại Messi

Cựu tiền đạo Man United đăng bức hình chụp chung với Lionel Messi trong trận giao hữu giữa đội Riyadh All Stars và PSG rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội).

Ronaldo lập cú đúp trong ngày tái ngộ Messi

Rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội), Ronaldo ghi 2 bàn nhưng Riyadh All Stars vẫn thua PSG 4-5 trong trận giao hữu tại Saudi Arabia.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm