Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động của Bi Rain khi lần đầu ăn khuya

Bi Rain chia sẻ niềm vui khi có bữa ăn bằng gà rán. Nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu trong năm anh ăn khuya.

Ngày 5/9, tờ Newsen đưa tin về hình ảnh mới của Rain. Theo Newsen, nam ca sĩ kiêm diễn viên không giấu được niềm vui khi có bữa ăn khuya đầu tiên trong năm bằng gà rán.

Ông xã Kim Tae Hee đăng hình ảnh chụp trên đường phố kèm bài viết: “Tôi đang đi bộ sau khi tập thể dục và vô tình vào cửa hàng gà rán. Tôi vui sướng đến mức không nhận ra mình đã mua một con gà từ lúc nào. Tại sao tôi lại lấy ví ra bằng tay phải và cầm bánh táo bằng tay trái nhỉ? Bữa ăn khuya đầu tiên trong năm qua, thật thú vị. Tôi có nhiều năng lượng hơn bao giờ hết để bùng cháy trên sân khấu”.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý trên mạng xã hội và các diễn đàn Hàn Quốc. Trong số gần 350.000 lượt thích có nhiều đồng nghiệp của nam ca sĩ như Sunmi, Seven, diễn viên Lee Si Eon. Diễn viên Han Sang Jin bình luận dưới bài đăng: “Hãy ăn uống vui vẻ. Vui vẻ thoải mái là 0 calo”. Trong khi đó, Seven nhận xét: "Anh trai của em thật dễ thương. Cảm ơn anh một lần nữa vì hôm nay".

Từ đầu năm 2020, nam diễn viên chia sẻ anh lên kế hoạch tập luyện để lấy lại vóc dáng như thời trẻ. Trong vòng 6 tháng, anh giảm 10 kg. Trong một tập phát sóng vào tháng 2 của chương trình The Manager trên kênh MBC, Rain tiết lộ phòng khách rộng lớn với khu vực tập thể dục riêng gồm nhiều thiết bị hiện đại. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thường chia sẻ ảnh tập hoặc tham gia các môn thể thao, vận động mạnh.

Taeyeon (SNSD) từng bỏ trốn vì bị công ty ép giảm cân

Taeyeon cho biết việc ăn kiêng không dễ dàng. Cô từng tức giận và bỏ về nhà khi bị công ty quản lý ép giảm cân.

Nữ ca sĩ rạn xương vì ăn kiêng, tập luyện quá sức

Han Seung Yeon cho biết việc ăn kiêng, tập luyện quá sức khiến cô bị ảnh hưởng về cả sức khỏe tinh thần lẫn thể xác. Nữ ca sĩ luôn căng thẳng, bị dị ứng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm