Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm khách hàng trúng vàng khi mua sữa Nuti

Sau hơn một tháng triển khai, chương trình “Uống sữa Nuti - Cào trúng vàng” đã trao hàng trăm giải vàng đến khách hàng, gửi tài lộc may mắn chuẩn bị đón năm mới.

Tính đến cuối năm, 2 khách hàng đã trúng một lượng vàng SJC. Khách hàng đầu tiên là chị Lê Thị Phương ở Phú Thọ, trúng giải khi mua một thùng sữa đậu nành Nuti canxi, cho biết: “Lúc cào lớp tráng bạc trên thẻ trong thùng sữa đậu nành Nuti và thấy trúng một lượng vàng, tôi đã không dám tin. Sau khi được đại diện NutiFood trao giải, tôi tổ chức một bữa liên hoan gia đình vui vẻ, mua tặng ông của mình một chiếc tivi, mua thêm 5 thùng sữa đậu nành Nuti để uống và mời khách. Đây thực sự là lộc vàng đầu năm”.

mua Nuti trung vang anh 1
Khách hàng trúng một lượng vàng SJC khi mua sữa Nuti.

Khách hàng may mắn thứ hai là chị Nguyễn Thị Hằng Lan ở huyện Đông Anh, Hà Nội trúng một lượng vàng SJC khi mua 4 thùng sữa đậu nành Nuti canxi hộp. Vẫn còn 2 giải đặc biệt, mỗi giải một lượng vàng SJC chưa có chủ nhân.

Bên cạnh đó, hàng trăm khách hàng trúng giải một chỉ vàng và năm phân vàng khi mua sữa tiệt trùng Nuti và sữa đậu nành Nuti. Chia sẻ về sự may mắn của mình, chị Đoàn Thị Phương Trang ở Cần Thơ nói: “Lúc cào thấy trúng một chỉ vàng, tôi phải đến ngay tiệm tạp hóa đã mua sữa đậu nành Nuti để hỏi xem thật hay không. Khi chủ tiệm xác nhận trúng, tôi mới dám vui mừng. Nhẫn một chỉ vàng đeo vừa tay luôn, nên giờ tôi giữ làm đồ trang sức cho đẹp. Nhà có bé 10 tuổi rất thích uống sữa đậu nành Nuti, tôi thường xuyên mua cho bé và cả nhà cùng uống, không ngờ may mắn lại đến”.

mua Nuti trung vang anh 2

Khách hàng đến tiệm tạp hóa nhận giải một chỉ vàng từ NutiFood tại Cần Thơ.

Còn chị Nguyễn Phạm Lê Vy ở Gia Lai cho biết thường mua sữa đậu nành cho ba mẹ uống, thấy trúng vàng nhưng cũng phải đến lúc cầm trên tay một chỉ mới tin. Đây là lộc vàng may mắn nên chị sẽ để dành. Cũng giống chị Vy, chị Nguyễn Thị Hằng ngụ Quảng Nam trúng một chỉ vàng khi mua 3 thùng sữa đậu nành Nuti nhưng không dám bán mà giữ lại, mong may mắn suốt năm. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng đã đến cửa hàng, tiệm tạp hóa để nhận giải 3 tháng, một tháng uống sữa Nuti miễn phí, hay các giải trúng một lốc sữa đậu nành hoặc 5 bịch sữa tiệt trùng.

Còn hơn 200 giải nhất, nhì trúng một chỉ vàng và năm phân vàng, cùng hàng nghìn giải ba, tư và khuyến khích trúng 3 tháng, một tháng uống sữa tiệt trùng, sữa đậu nành Nuti miễn phí… đang chờ người may mắn.

Chương trình “Uống sữa Nuti, cào trúng vàng” được NutiFood triển khai từ ngày 15/11/2019 tới 17h ngày 20/1/2020. Khách hàng mua một thùng sữa đậu nành Nuti nguyên chất; một thùng sữa đậu nành Nuti canxi dạng hộp hay bịch hoặc một thùng sữa Nuti tiệt trùng không đường, có đường, hương dâu, chocolate bất kỳ, sẽ nhận thẻ cào in logo khuyến mãi của chương trình "Uống sữa Nuti - Cào trúng vàng" trong thùng.

Cào lớp tráng bạc, khách hàng sẽ có ngay cơ hội trúng 4 giải đặc biệt, mỗi giải một lượng vàng SJC; 100 giải nhất, mỗi giải một chỉ vàng SJC; 200 giải nhì, mỗi giải nửa chỉ vàng SJC; 1.800 giải ba, mỗi giải 3 tháng uống sữa NutiFood miễn phí. Bên cạnh đó, 4.000 giải tư, mỗi giải một tháng uống sữa NutiFood miễn phí và 50.000 giải khuyến khích, mỗi giải một lốc sữa đậu nành Nuti hoặc 5 bịch sữa tiệt trùng Nuti.

Chương trình mang đến hơn 56.000 giải thưởng giá trị lên đến 2,9 tỷ đồng cho khách hàng. Sản phẩm khuyến mại hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc, khách hàng có thể mua tại các cửa hàng trên toàn quốc.

mua Nuti trung vang anh 6

Với giải trúng vàng, khách hàng giữ lại thẻ cào và gọi ngay cho hotline miễn phí: 1900565619 để được hướng dẫn nhận giải. Với giải trúng sản phẩm, khách hàng mang theo thẻ cào để đổi giải ngay tại cửa hàng đã mua sữa Nuti hoặc hệ thống các cửa hàng có bán sản phẩm của NutiFood.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại tại website.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm