Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng trăm hành khách nổi giận với Jetstar

Lần đầu hoãn bay từ 15h5 đến 17h30 nhưng khi tiếp tục lùi tới 22h30 tối nay và cho một số người bay sớm hơn tại sân bay Nội Bài thì hàng trăm hành khách còn lại của Jetstar đã nổi giận.

Hàng trăm hành khách nổi giận với Jetstar

Lần đầu hoãn bay từ 15h5 đến 17h30 nhưng khi tiếp tục lùi tới 22h30 tối nay và cho một số người bay sớm hơn tại sân bay Nội Bài thì hàng trăm hành khách còn lại của Jetstar đã nổi giận.

Khoảng 17h30 ngày 31/3, tại cửa ra máy bay số 2A, Cảng hàng không nội địa sân bay Nội Bài, hàng trăm hành khách bay chuyến bay BL 801 của Hãng hàng không Jetstar từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh đã phản ứng dữ dội với nhân viên của hãng vì bị hoãn chuyến bay tới 22h30 cùng ngày.

Hàng trăm hành khách nổi giận vì cách xử lý của Jetstar. Ảnh minh họa

Trước đó, hành khách bay chuyến bay này đã được thông báo qua tin nhắn giờ bay thay đổi từ 15h5 phút đến 17h10, nhưng sau khi làm thủ tục sân bay và tiếp tục sắp hàng làm thủ tục tại cửa ra máy bay số 2A thì hành khách được thông báo chuyến bay sẽ bị hoãn tiếp tới 22h30.

Thông tin này đã khiến hàng trăm hành khách nổi giận và phản ứng quyết liệt với nhân viên của Jetstar vì hãng hàng không này không đưa ra được lời giải thích rõ ràng và không thông báo trước cho hành khách trước khi làm thủ tục vào sân bay. Trong khi đó, một số hành khách cho biết, tại cửa ra máy bay số 2, một số hành khách may mắn được bố trí chuyến bay tiếp theo nhưng đa số hành khách không biết được thông tin này.

Hỏi thông tin từ nhân viên của hãng thì được trả lời ngắn gọn: "Ai nhanh chân thì được". Chính cách trả lời và giải thích thiếu thuyết phục của nhân viên Hãng hàng không Jetstar đã làm hàng trăm hành khách khác thêm bực bội vì lẽ ra, việc ưu tiên này phải được dành cho người già và trẻ em.

Theo Nhân Dân

 

Theo Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm